+Aa-
    Zalo

    Vụ 4 bố con tử vong trong tư thế treo cổ: Camera ghi gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ 4 bố con tử vong trong tư thế treo cổ ở Lâm Đồng, qua trích xuất camera cho thấy, trong khoảng thời gian từ 12-13h ngày 27/6, 3 đứa trẻ vẫn vui chơi, chạy nhảy ở nhà, nhưng sau đó thì không ghi nhận thêm hình ảnh.

    Ngày 29/6, Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp Công an huyện Đức Trọng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ 4 bố con tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà ở xã N'Thol Hạ. 

    Theo tin tức ban đầu, chiều 27/6, chị K.T. (33 tuổi) trở về nhà ở xã N'Thol Hạ thì thấy cửa phòng ngủ của vợ chồng khóa trái. Nghi có chuyện chẳng lành, chị T. nhờ người phá khóa. Lúc cửa mở ra, người vợ hốt hoảng phát hiện chồng cùng 3 con tử vong trong tư thế treo cổ. Người chồng là anh L.Đ.C. (32 tuổi), 3 đứa trẻ có tuổi lần lượt là 4, 6, 8 tuổi. Trong đó, 2 cháu là con ruột của anh C. và chị T., cháu còn lại là con riêng của chị K.T.

    Nhận được tin báo vụ việc, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Theo báo Vietnamnet, công an phát hiện trong nhà của chị K.T. có lắp camera để theo dõi việc học hành, sinh hoạt của các con nên trích xuất camera phục vụ điều tra. Theo hình ảnh camera, trong thời gian 12h-13h ngày 27/6, 3 đứa trẻ vui chơi, chạy nhảy ở nhà, nhưng sau đó thì không ghi nhận thêm hình ảnh.

    Cơ quan chức năng bước đầu nhận định, sự việc 4 người tử vong diễn ra vào khoảng 13h cùng ngày, trong phòng ngủ.

    vu 4 bo con tu vong trong tu the treo co camera ghi gi
    Gia đình tổ chức hậu sự cho các nạn nhân. Ảnh: Vietnamnet

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Công an TP.HCM, trước khi lập gia đình với anh C. chị T. đã có 3 con riêng. Sau đó anh chị có thêm 2 con trai chung là các cháu L.Đ.T. và L.Đ.Th. Nhà chị T. ở sát nhà cha mẹ đẻ của chị, được cha mẹ cho đất, hỗ trợ xây nhà. Vợ hàng ngày đi làm thuê cho họ hàng, bà con trong xã; chồng làm thợ xây, các con riêng của chị T. đều yêu quý anh C. và gọi anh bằng bố.

    Theo chị T., cách đây ít ngày, vợ chồng chị có tranh luận về chuyện con cái. Họ ít khi có mâu thuẫn. Chuyện tưởng như chẳng có gì. Sáng 27/6, chị T. đi làm bình thường, anh C. nói với vợ sẽ đi làm sau. Tuy nhiên, chị không ngờ xảy ra vụ việc.

    Cũng theo chị T., vợ chồng chị nợ khoảng vài chục triệu đồng của người quen khi xây nhà và không bị áp lực vì người này đã nói khi nào có trả nợ cũng được. Ngoài ra, vợ chồng không mâu thuẫn gì lớn.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-bo-con-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-camera-ghi-gi-a581028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan