+Aa-
    Zalo

    Vụ 4 mẹ con tử vong bất thường ở Khánh Hòa: Hàng xóm nói gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ 4 mẹ con chết bất thường ở Khánh Hòa, người dân ở thôn Vĩnh Đông cho biết gia đình nạn nhân đều chịu khó làm ăn, không mâu thuẫn với ai.

    Vụ 4 mẹ con chết bất thường ở Khánh Hòa: Hàng xóm nói gì?

    Ngày 24/8, cơ quan Công an huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa đang phối hợp điều tra vụ 4 mẹ con tử vong bất thường tại thôn Vĩnh Đông, xã Cam An Nam.

    Chia sẻ với PV báo Dân Việt, ông Đỗ Phú Trung (thôn Vĩnh Đông, hàng xóm của nạn nhân) cho biết "ông sống ở đây nhiều năm rồi chưa có tình trạng này xảy ra, vụ việc cả 4 người trong gia đình ra đi không những tôi mà cả xóm đều đau buồn, tiếc thương".

    Theo ông Trung, vào trưa 23/8, ông đi ăn đám ở địa phương được một lúc, thì nghe gần nhà xảy ra vụ việc, khi về đến nơi nghe thấy cả 4 người đều tử vong, còn người chồng được mọi người đưa đi cấp cứu. Cùng thời điểm, cũng thấy lực lượng công an có mặt để điều tra nguyên nhân.

    vu 4 me con chet bat thuong o khanh hoa hang xom noi gi 2
    Ông Đỗ Phú Trung, một hàng xóm của gia đình nạn nhân. Ảnh: Dân Việt

    Ông Trung cho biết thêm, gia đình nạn nhân có 3 đứa con gái rất ngoan hiền, chịu khó học tập, ai cũng quý mến. Riêng vợ chồng nạn nhân, cả vợ chồng đều làm trại nuôi lợn ở địa phương, cả hai vợ chồng đều chịu khó làm ăn, không mâu thuẫn với ai, ấy vậy mà 4 mẹ con ra đi mãi mãi...

    Trong khi đó, theo tin tức trên báo Dân Trí, anh Mạnh (người dân sống tại hiện trường) cho hay, do người thân của gia đình ông H. (nạn nhân) nhiều lần gọi điện cho các thành viên trong gia đình ông này, tuy nhiên không có ai bắt máy. Lo sợ chuyện chẳng lành, mọi người đập cửa vào kiểm tra và phát hiện sự việc đau lòng.

    Anh Mạnh cho biết thêm, vợ chồng ông H. được người dân đánh giá là hiền lành, không xích mích với ai. Tuy nhiên thời gian gần đây, có người đồn đoán ông H. đang nợ một khoản tiền khá lớn. Hai vợ chồng ông có 3 người con gái, cháu lớn nhất đang học đại học ở Huế, còn nhỏ mới vào lớp 5.

    "Cũng không rõ nguyên nhân là gì, tuy nhiên cháu lớn mới từ Huế trở về nhà được 2-3 hôm thì xảy ra vụ việc đau lòng này", anh Mạnh nói.

    4 mẹ con chết bất thường, người bố bất tỉnh bên cạnh

    Vào trưa 23/8, người dân phát hiện 5 người trong gia đình ông H (thôn Vĩnh Đông, xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) nằm bất tỉnh trong nhà nên trình báo cơ quan chức năng. Tuy nhiên, cả vợ và 3 con gái của ông H khi phát hiện đã tử vong. Ông H còn thoi thóp nên được mọi người đưa đi cấp cứu. 

    vu 4 me con chet bat thuong o khanh hoa hang xom noi gi 1
    Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lao động

    Ông H. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh với tình trạng nghi ngộ độc.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tiến hành phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc. 

    XEM THÊM: Phi công người Việt Nam tại Vietnam Airlines được trả thêm lương

    Theo báo Lao động, khoảng 12h ngày 23/8, bệnh nhân H. được đưa vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh cấp cứu trong tình trạng lơ mơ, tiếp xúc chậm. Theo thông tin ban đầu khi tiếp nhận cấp cứu, bệnh nhân nghi ngộ độc nên bệnh viện đã tiến hành súc ruột cho bệnh nhân.

    Hiện bệnh nhân đang được theo dõi tại khoa hồi sức, sức khỏe ổn định đã có thể tiếp xúc nói chuyện được, mạch và huyết áp bình thường.

    Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-me-con-chet-bat-thuong-o-khanh-hoa-hang-xom-noi-gi-a588132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan