+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 2 tuổi chết bất thường ở Bình Phước: Vì sao nhân tình của người mẹ bị tạm giữ?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bé trai 2 tuổi chết bất thường ở Bình Phước, bước đầu Tuấn (nhân tính của người mẹ) khai do bé Ổi trong lúc uống sữa nghịch ngợm nên có dùng tay đánh cháu.

    Theo tin tức pháp luật mới nhất trên báo Người lao động, ngày 24/8, Công an tỉnh Bình Phước đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Tuấn (27 tuổi, ngụ huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước) để điều tra cái chết bất thường của bé trai 2 tuổi khi đang uống sữa.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ ngày 21/8, Tuấn ở nhà giữ bé Ổi (2 tuổi, do chưa làm giấy khai sinh nên chưa đặt tên) là con riêng của chị T.T.T.X. (24 tuổi, ngụ huyện Bù Đốp). Chị X. và Tuấn sống chung với nhau như vợ chồng tại huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.

    vu be trai 2 tuoi chet bat thuong o binh phuoc vi sao nhan tinh cua nguoi me bi tam giu 1
    Nghi phạm Nguyễn Thanh Tuấn. Ảnh: Thanh Niên

    Vào thời điểm trên, bé Ổi đang nằm dưới nền nhà uống sữa nên Tuấn bế vào giường để chăm sóc. Một lúc sau, Tuấn phát hiện cháu bé nằm bất động trên giường, sữa chảy ra mũi, miệng nên đã bế đến nhà người quen gần đó để hô hấp. Bé Ổi sau đó được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Nhận được tin báo, cơ quan Công an xã Thanh Hòa đã đến hiện trường ghi nhận sự việc. Qua kiểm tra, công an xã phát hiện thi thể bé trai có dấu hiệu bị tác động ngoại lực nên đã báo cáo Công an huyện Bù Đốp. Công an huyện cũng đã trình báo vụ việc với Ban giám đốc Công an tỉnh Bình Phước, báo Thanh Niên đưa tin.

    XEM THÊM:

    Khởi tố đối tượng cướp giật dây chuyền của 2 cháu bé, lấy tiền mua ma túy

    Vụ nhân viên trung tâm pháp y cản xe cứu thương: Bắt giam tài xế tông nữ du khách tử vong

    Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Bù Đốp tiến hành khám nghiệm tử thi thì phát hiện thi thể bé trai có dấu hiệu bị tác động ở vùng đầu và bụng. Công an đã mời Tuấn lên trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, Tuấn khai nhận, sau khi cho bé uống sữa, Tuấn có đánh bé vì nghịch ngợm.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-2-tuoi-chet-bat-thuong-o-binh-phuoc-vi-sao-nhan-tinh-cua-nguoi-me-bi-tam-giu-a588110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan