+Aa-
    Zalo

    Vụ bắt đôi nam nữ bán dâm ở Bắc Ninh: "Tú bà" được hưởng lợi bao nhiêu?

    (ĐS&PL) - Khi người muốn mua dâm liên hệ, Thúy giới thiệu cho Trần Thị Sáu (35 tuổi) và hẹn khách đến nhà nghỉ để mua, bán dâm. Mỗi lần giới thiệu, Thúy được hưởng 200.000 đồng.

    Ngày 13/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã khởi tố, bắt tạm giam bị can Đỗ Thị Thúy (36 tuổi, trú xã Vĩnh Ninh, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) và Nguyễn Hồng Hường (40 tuổi, trú xã Phú Thịnh, Yên Bình, Yên Bái) về tội “Môi giới mại dâm”.

    Các lệnh và quyết định trên đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

    Theo nhà chức trách, chiều 30/6, Công an tỉnh Bắc Ninh bắt quả tang một đôi nam nữ đang mua, bán dâm tại một nhà nghỉ ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong.

    vu bat doi nam nu ban dam o bac ninh nu quai duoc huong loi bao nhieu
    Bị can trong vụ án tại cơ quan công an

    Mở rộng điều tra, công an xác định Thúy sử dụng tài khoản mạng xã hội Zalo tên “Khánh Linh” chạy quảng cáo, đăng bài trên mạng xã hội với nội dung bán dâm. Khi người muốn mua dâm liên hệ, Thúy giới thiệu cho Trần Thị Sáu (35 tuổi) và hẹn khách đến nhà nghỉ để mua, bán dâm. Mỗi lần giới thiệu, Thúy được hưởng 200.000 đồng.

    XEM THÊM: Vụ cháy nhà, 2 bà cháu tử vong ở Thanh Hóa: Hé lộ nguyên nhân ban đầu

    Ngoài ra, công an xác định Hường giúp sức cho Thúy trong việc nghe điện thoại và đặt lịch mua bán dâm. Trong ngày 30/6, Thúy, Hường, đã môi giới cho 3 nam thanh niên mua dâm Sáu.

    Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiếp tục điều tra vụ việc.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-doi-nam-nu-ban-dam-o-bac-ninh-tu-ba-duoc-huong-loi-bao-nhieu-a582800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan