+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành ở TP.HCM: Người bố bị công ty cho thôi việc

    (ĐS&PL) - Bố của bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành ở TP.HCM đã bị công ty chấm dứt hợp đồng làm việc từ ngày 28/12.

    Liên quan đến sự việc bé V.A (8 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM) bị "dì ghẻ" bạo hành dẫn đến tử vong, mới đây công ty ERA Vietnam (thuộc quận 1, TP.HCM) đã đưa ra quyết định thôi việc với bố ruột của cháu bé.

    Dân Trí dẫn thông cáo báo chí của công ty này cho hay, ngày 28/12, công ty đã chấm dứt hợp đồng làm việc với ông Nguyễn Trung Kim Thái (bố ruột của bé V.A.). Kể từ ngày 28/12/2021, ông Thái không còn là nhân viên của công ty.

    vu be gai 8 tuoi bi di ghe bao hanh o tp hcm nguoi bo bi cong ty cho thoi viec dspl 1
    Thông báo của công ty ERA Vietnam chấm dứt hợp đồng với ông Nguyễn Trung Kim Thái. Ảnh: Dân Trí

    Thông cáo của công ty này cho biết, trong những ngày qua, trên một số phương tiện thông tin đại chúng đưa tin về trường hợp bé gái 8 tuổi tử vong. Công ty xin gửi lời chia buồn với gia đình, người thân của cháu về những mất mát này.

    Quá trình tìm hiểu và xác nhận thông tin từ các bên liên quan, công ty có nắm được việc ông Nguyễn Kim Trung Thái có liên quan trường hợp bé gái xấu số nêu trên.

    Phía công ty thông tin, ông Nguyễn Kim Trung Thái làm việc tại công ty từ tháng 5/2021. Được biết, ông Thái giữ chức vụ Giám đốc Marketing tại doanh nghiệp.

    Còn bà Nguyễn Võ Quỳnh Trang, theo doanh nghiệp này, không phải là nhân viên chính thức của công ty trong bất kỳ thời gian nào. Tháng 4/2021, bà Nguyễn Võ Quỳnh Trang được ông Thái giới thiệu vào làm việc tại công ty nhưng đã không qua được hai tháng thử việc.

    Quyết định chấm dứt hợp đồng làm việc của công ty ERA Vietnam đối với ông Nguyễn Kim Trung Thái sau sự việc cháu bé bị bạo hành được rất nhiều người ủng hộ.

    Thông tin về sự việc trước đó, VTC News cho hay, ngày 28/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, quê Gia Lai) để điều tra về hành vi hành hạ người khác. Nạn nhân là bé N.T.V.A. (8 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM).

    vu be gai 8 tuoi bi di ghe bao hanh o tp hcm nguoi bo bi cong ty cho thoi viec dspl 2
    "Dì ghẻ" Nguyễn Võ Quỳnh Trang chỉ nơi đánh đập bé V.A. Ảnh: VTC News

    Tại cơ quan công an, Trang khai nhận là vợ sắp cưới của ông Nguyễn Kim Trung Thái (bố ruột của A.), cả hai sống tại căn hộ ở tòa Topaz 2, chung cư Sài Gòn Pearl, phường 22, quận Bình Thạnh.

    Khoảng tháng 9/2021, khi cháu A. bắt đầu học online, Trang được Thái giao nhiệm vụ kèm cháu A. học. Trong quá trình kèm học, Trang đã nhiều lần đánh cháu A.

    Thậm chí, Trang lên mạng đặt mua một chiếc roi mây để đánh cháu A., sau khi đánh gãy cây roi mây, Trang dùng một thanh gỗ khác để tiếp tục đánh đập bé.

    Ngày 22/12, cháu A. có lịch học online từ 7h đến 11h. Sau đó, Trang nấu phở cho cháu ăn và cho uống 3 hộp sữa. Khoảng 15h30 cùng ngày, Trang tiếp tục kèm cháu A. học và tiếp tục đánh cháu A. khoảng 30 phút.

    Khoảng 18h cùng ngày, cháu A. có biểu hiện mệt nên vào phòng nằm nghỉ. Một lúc sau Trang vào kiểm tra phát hiện cháu A. ói và tình trạng yếu nên gọi cho Thái về.

    Lúc này, Thái cũng vừa đi làm về đến chung cư nên gọi cấp cứu đưa cháu bé đến bệnh viện nhưng cháu không qua khỏi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-8-tuoi-bi-di-ghe-bao-hanh-o-tp-hcm-nguoi-bo-bi-cong-ty-cho-thoi-viec-a524160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan