+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 8 tháng tuổi bị đánh tử vong tại điểm giữ trẻ: Nghi phạm khai gì?

    (ĐS&PL) - Trong vụ bé trai 8 tháng tuổi tử vong tại một điểm giữ trẻ tự phát ở Bình Dương, nghi can liên quan đến vụ việc đã lên tiếng.

    Tiền Phong đưa tin, chiều 2/4, tại cơ quan công an, nghi can liên quan đã khai nhận hành vi dùng tay, chân và thanh gỗ để đánh bé trai 8 tháng tuổi khi bé khóc.

    Theo đó, khoảng 17h chiều 30/3, bà Trần Thị Thúy Hằng (SN 1987, quê tỉnh Kiên Giang) đến Công an phường Thới Hòa trình báo việc bé trai Nguyễn Hiếu T. (8 tháng tuổi) tử vong tại nhà thuê của bà Hằng ở đường NDJ4 (Khu phố 3B, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, Bình Dương) chưa rõ nguyên nhân.

    Bà Hằng sinh sống cùng chồng và con gái Lê Trần Thúy Vy (SN 2008), làm nghề giữ trẻ thuê từ khoảng giữa năm 2023 đến nay tại đường DJ4, khu phố 3B, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

    Bé trai được xác định tử vong trước khi đưa tới Trung tâm y tế thị xã Bến Cát. Ảnh: Tiền Phong.

    Bé trai được xác định tử vong trước khi đưa tới Trung tâm y tế thị xã Bến Cát. Ảnh: Tiền Phong.

    Ngày 23/3, bà Hằng thỏa thuận với chị Nguyễn Huỳnh Khánh Như (SN 2003, quê tỉnh Hậu Giang) giữ thuê con của chị Như gồm hai cháu, trong đó có bé Nguyễn Hiếu T., thời gian giữ cả ngày lẫn đêm với giá tiền giữ thuê là 4,5 triệu đồng/tháng/hai cháu.

    Ngày 25/3, bà Hằng gọi yêu cầu Vy giữ bé Trọng tại phòng ngủ. Khi bé T. khóc, Vy đã dùng tay và cây gỗ đánh vào vùng bụng, lưng, tay bé T.

    Khoảng 14h chiều 30/3, bà Hằng lại giao bé T. cho Vy giữ và cho bé ăn, uống rồi ngủ. Khoảng 16h cùng ngày, bé T. thức dậy và khóc. Bực tức, Vy dùng chân đá mạnh 2 cái bên hông bé T. rồi tiếp tục dùng tay đánh mạnh vào vai phải của bé. Thấy bé T. nín, Vy quay qua dỗ bé khác. Lúc sau, thấy bé T. úp mặt vào gối, nằm im, không cử động, Vy chạy xuống tầng trệt báo cho ba mẹ biết.

    Vy nói với bà Hằng là T. chơi xong rồi ngủ, sau đó kêu không dậy. Bà Hằng đã đưa bé T. đi cấp cứu tại Trung tâm y tế thị xã Bến Cát. Tuy nhiên, bé T. được xác định là đã tử vong ngoại viện.

    Đến ngày 31/3, Vy đã đến Công an thị xã Bến Cát đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Vy khai do bực tức vì bé T. khóc nên đã dùng chân, tay và cây gỗ đánh, đá vào vùng bụng, hông, lưng của bé.

    Công an thị xã Bến Cát cho biết xét thấy hành vi dùng chân, tay và cây gỗ đánh, đá vào vùng bụng, hông, lưng là những vị trí nguy hiểm đến tính mạng bé T và hành vi của Lê Trần Thúy Vy là có dấu hiệu của tội "Giết người", nên đã chuyển vụ việc đến Công an tỉnh Bình Dương thụ lý theo thẩm quyền, theo Người Lao động.

    P.L (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-be-trai-8-thang-tuoi-bi-anh-tu-vong-tai-iem-giu-tre-nghi-pham-khai-gi-a410020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan