+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai bạch tạng bị ông nội của bạn hành hung dã man: Chia sẻ nhói lòng của người mẹ

    ĐS&PL "Tôi rất bức xúc trước hành động của ông N. Nếu ông ấy chỉ đánh con tôi bằng roi và răn đe cháu thì không sao. Nhưng đây, ông ấy đánh con tôi như đánh kẻ thù vậy”, mẹ cháu K. chia sẻ.

    Hiện cơ quan chức năng huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội đang điều tra làm rõ vụ một bé trai bị hành hung trên địa bàn.

    Theo đó, bé trai bị đánh là cháu Nguyễn D.K. (14 tuổi, ở xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, Hà Nội).

    Theo báo Vietnamnet, ông Nguyễn Xuân Trường (ông nội cháu K.) cho biết, nguyên nhân sự việc là do, một nhóm trẻ trong đó có K. tranh giành quả bóng của cháu ông Nguyễn V.N. (SN 1960, ở thôn Bạch Thanh.

    "Khi giành bóng, cháu ông N. giữ lại và cắn vào tay K. Bị cắn, K. tát cháu ông N. một cái ngã xuống sân. Sau khi bị tát, cháu ông N. khóc và về nhà kể lại chuyện. Nghe cháu kể, ông N. đến sân bóng tìm K. nhưng không thấy. Ông N. tìm đến nhà và hành hung cháu K”, ông Trường kể lại

    Chị Đỗ Thị Bài (SN 1989, mẹ cháu K) nói: “Khi đó (hôm xảy ra vụ việc ngày 11/3- PV), tôi đang ở bên hàng xóm, nghe nhà mình ồn ào nên chạy về. Về đến nhà thấy con trai nằm ở sân và ông N. đang đạp vào người K. Thấy con bị đánh tôi cùng nhiều người vào can ngăn và K. chạy sang nhà hàng xóm trốn.

    Ông N. tiếp tục lấy một viên gạch đuổi theo K. nhưng có người ngăn và tước viên gạch trong tay. Thấy K. đang trốn, ông N. tiếp tục đánh. Chỉ đến khi nhiều người vào căn ngăn và cháu K. lại chạy được, ông N. mới thôi”.

    Theo chị Bài, sau sự việc, gia đình đã đưa cháu K. đến bệnh viện điều trị. Hiện cháu K. vẫn hoảng loạn, không dám ngủ một mình.

    "Tôi rất bức xúc trước hành động của ông N. Nếu ông ấy chỉ đánh con tôi bằng roi và răn đe cháu thì không sao. Nhưng đây, ông ấy đánh con tôi như đánh kẻ thù vậy”, mẹ cháu K. cho hay.

    Cũng theo nguồn tin, cháu K.  bị bệnh bạch tạng, khiếm thị, 2 mắt thị giác 2/10, thuộc đối tượng hưởng trợ cấp hàng tháng.

    hanh hung cau be bach tang 843
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Báo giao thông

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, chia sẻ với Pv báo Giao thông, đại diện Công an xã Hòa Thạch cho biết, cơ quan chức năng đã triệu tập người đàn ông đánh bé K. lên làm việc.
    "Sau khi được triệu tập, người đàn ông thừa nhận hành vi và tỏ ra ân hận", vị đại diện cho hay.

    Trước đó, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip người đàn ông tìm gặp một bé trai. Vừa giáp mặt, người này tát liên tiếp vào mặt cháu bé. Cậu bé chỉ biết ôm mặt né trận đòn của người đàn ông. Thậm chí, khi cậu bé bị đánh ngã lăn ra đất, người đàn ông tiếp tục đạp vào bụng đứa trẻ. Mặc dù được một số người can ngăn, nhưng người đàn ông này vẫn tiếp tục hành hung cháu bé.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-bach-tang-bi-ong-noi-cua-ban-hanh-hung-da-man-chia-se-nhoi-long-cua-nguoi-me-a569644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    CSGT bất ngờ bị người đàn ông có tiền án hành hung

    CSGT bất ngờ bị người đàn ông có tiền án hành hung

    Mặc dù được hướng dẫn đến trụ sở Công an xã Vĩnh Thạnh trình báo, nhưng Đạt không làm theo mà yêu cầu 2 cán bộ Tổ tuần tra phải trực tiếp giải quyết. Đặc biệt, Đạt bất ngờ xông đến đánh Đại úy Nhàn.