+Aa-
    Zalo

    Vụ chủ tiệm vàng ở Hải Dương bị sát hại: Nghi phạm là học sinh lớp 12

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo thông tin ban đầu, nghi phạm trong vụ chủ tiệm vàng ở Hải Dương bị sát hại là học sinh lớp 2 trên địa bàn huyện Kim Thành.

    Ngày 15/1, theo nguồn tin củaVietNamNet, Công an huyện Kim Thành đã phối hợp với Phòng Hình sự Công an tỉnh Hải Dương bắt giữ nghi phạm gây ra vụ án mạng bên bờ sông để điều tra về tội giết người.

    vu chu tiem vang o hai duong bi sat hai nghi pham la hoc sinh lop 12 dspl
    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Gia đình& Xã hội

    Cụ thể, cơ quan chức năng đã triệu tập Đ.V.K. (SN 2005, trú tại thị trấn Phú Thái). K. hiện là học sinh lớp 12 trên địa bàn huyện Kim Thành.

    Tại cơ quan chức năng, K. bước đầu thừa nhận hành vi phạm pháp của mình.

    Theo lời khai của đối tượng này, do nghiện game, thời gian gần đây, nghi phạm có vay bạn bè khoảng 5 triệu đồng để nạp tiền chơi điện tử nhưng chưa trả được.

    Như đã đưa tin trước đó, rạng sáng ngày 13/1, một người dân đi đánh cá trên sông (đoạn sau quảng trường 20.9, thuộc thị trấn Phú Thái) thì bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông cạnh gốc cây.

    Ngay sau đó, người này đã báo lên chính quyền địa phương. Lực lượng công an nhanh chóng có mặt và phong tỏa hiện trường phục vụ điều tra.

    Cơ quan công an xác định, nạn nhân là anh Đ.V.T. (SN 1985, trú tại khu Tân Phú, thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành), là chủ cửa hàng kinh doanh vàng bạc và mỹ nghệ trên địa bàn. Tại hiện trường, công an tìm thấy dụng cụ câu cá của nạn nhân. Trên cổ người này có vết cắt sâu.

    Hiện, vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-tiem-vang-o-hai-duong-bi-sat-hai-nghi-pham-la-hoc-sinh-lop-12-a563500.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan