+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái 16 tuổi "mất tích": Bí ẩn cuộc điện thoại thông báo "con gái đã được thả"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Họ nói thì tôi nghe vậy chứ không biết đâu là thật. Trong sáng nay, nhiều cán bộ công an và biên phòng ở TP.HCM đã đến tìm tôi để hỏi thông tin về việc con gái mất tích”, ông Hương cho hay.

    Trưa 15/6, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Văn Hương (53 tuổi, quê Phú Yên) cho biết ông đang ở Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cung cấp thông tin về việc con gái Nguyễn Thị Thu Ngọc (16 tuổi) mất tích tại Campuchia cho cơ quan điều tra.

    "Sáng 14/6, một nam thanh niên gọi điện về gia đình thông báo sẽ thả con gái tại Campuchia vào tối cùng ngày", Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Hương nói.

    Đến sáng nay, khi liên lạc lại số điện thoại trên, ông được thông báo con gái đã được thả cùng với 3 người khác. Ngọc đã được chuyển đến một chỗ làm mới ở Campuchia.

    “Họ nói thì tôi nghe vậy chứ không biết đâu là thật. Trong sáng nay, nhiều cán bộ công an và biên phòng ở TP.HCM đã đến tìm tôi để hỏi thông tin về việc con gái mất tích”, ông Hương cho hay.

    vu co gai 16 tuoi mat tich bi an cuoc dien thoai thong bao con gai da duoc tha
    Thông báo tìm thiếu nữ mất tích. Ảnh: Plo.vn

    Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động thông tin thêm, ông Phan Trần Vạn Huy, Chủ tịch UBND thị xã Sông Cầu, cho biết hiện gia đình đã gửi toàn bộ các video ghi lại hình ảnh qua cuộc gọi của Ngọc cho chị gái là Nguyễn Thị Vân đến công an địa phương để xác minh. "Qua xác minh những hình ảnh trong video cho thấy cháu Ngọc đã gọi về từ Campuchia. Công an đang tiếp tục thực hiện các bước nghiệp vụ để làm rõ vụ việc" - báo Người lao động dẫn lời ông Huy nói.

    Trước đó, theo tin ban đầu trên báo Pháp luật TP.HCM, ông Nguyễn Văn Hương tìm kiếm con gái là Nguyễn Thị Thu Ngọc mất tích khi vào TP.HCM làm việc.

    Theo đó, chiều 5/6, Ngọc đón xe khách đi từ thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên vào TP.HCM gặp một người bạn quen qua mạng. Người này hứa hẹn sẽ giới thiệu cho Ngọc một công việc với mức lương cao, ăn ở miễn phí và thuyết phục cô gái vào TP.HCM làm.

    Sáng hôm sau, Ngọc xuống xe tại bãi xe số 537 Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh. Đến chiều, Ngọc gọi điện báo cho gia đình là đã đến chỗ làm việc nhưng sau đó thì không liên lạc được nữa.

    Ông Hương đã đến công an địa phương trình báo, đồng thời vào TP.HCM tìm kiếm con gái.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-16-tuoi-mat-tich-bi-an-cuoc-dien-thoai-thong-bao-con-gai-da-duoc-tha-a541126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan