+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái 21 tuổi tung ảnh "nóng" lên mạng ở Hà Tĩnh: Hé lộ lời khai bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái 21 tuổi thừa nhận mục đích việc đăng ảnh "nóng" lên Facebook là để tăng lượng tương tác cho trang cá nhân, phục vụ việc quảng cáo bán hàng, giới thiệu sản phẩm làm đẹp.

    vu co gai 21 tuoi tung anh nong len mang o ha tinh he lo loi khai bat ngo
    T.T.N.A. tại cơ quan Công an - Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Chiều 8/7, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết đơn vị vừa xử phạt 7,5 triệu đồng đối với T.T.N.A. (SN 1999, ngụ xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh) do có hành vi đăng tải, chia sẻ thông tin trên mạng xã hội không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

    Tại cơ quan điều tra, A. khai nhận mục đích của việc đăng, chia sẻ những thông tin không phù hợp với thuần phong mỹ tục là để tăng lượng tương tác cho trang cá nhân, phục vụ việc quảng cáo bán hàng, giới thiệu sản phẩm làm đẹp.

    Trước đó, ngày 27/5, T.T.N.A. đã sử dụng facebook cá nhân “Linh Anh” để tìm hiểu thông tin về một clip “nhạy cảm” trên mạng xã hội.

    Sau đó, T.T.N.A. dùng tài khoản zalo kết bạn, nhắn tin với các tài khoản zalo khác để “xin chia sẻ” và nhận được một video clip nội dung đồi trụy.

    Từ những thông tin có được, T.T.N.A. tải các bức ảnh cá nhân của người được cho là nhân vật nam trong video rồi đăng trên facebook “Linh Anh” của mình kèm nội dung: “Daddy của mấy baby đây, toàn chụp ảnh với siêu xe thì baby nào chả mê. Đã ăn vụng còn quay clip xấu mặt chị vợ. Sau đây em cũng tuyển phi công cho mình ạ…”.

    Ngoài đăng nội dung trên, T.T.N.A. còn chia sẻ video qua tin nhắn cho một số tài khoản mạng xã hội khác không rõ danh tính.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-21-tuoi-tung-anh-nong-len-mang-o-ha-tinh-he-lo-loi-khai-bat-ngo-a506575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan