+Aa-
    Zalo

    Vụ giảng viên livestream cùng bà Phương Hằng: ĐH Luật TP.HCM nói gì?

    (ĐS&PL) - Trong diễn biến điều tra mở rộng vụ án liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng, cơ quan điều tra đã làm việc với Tiến sĩ luật Đặng Anh Quân, công tác tại trường ĐH Luật TP.HCM.

    Ông Đặng Anh Quân là giảng viên Trường ĐH Luật TP.HCM. Ông Quân công tác tại khoa Luật Thương mại, giảng dạy về luật đất đai, môi trường. Ông này từng là khách mời quan trọng xuất hiện trong các livestream nhiều tháng của bà Nguyễn Phương Hằng.

    Thông tin với VietNamNet, PGS Trần Hoàng Hải, Quyền hiệu trưởng Trường ĐH Luật TP.HCM cho hay, nhà trường hiện vẫn đang theo sát sự việc này và chờ kết luận của cơ quan có thẩm quyền.

    Theo ông Hải từ khi sự việc này xảy ra, các giảng viên trong trường cũng có phản ứng nhưng nhà trường không thể xử lý bằng cảm xúc mà phải chờ kết luận từ cơ quan có thẩm quyền. Tuy nhiên, để tránh sự việc tương tự xảy ra, nhà trường thường xuyên nhắc nhở các giảng viên khác.

    vu giang vien livestream cung ba phuong hang dh luat tp hcm noi gi

    Tiến sĩ luật Đặng Anh Quân xuất hiện trong nhiều livestream của bà Nguyễn Phương Hằng. (Ảnh: Chụp màn hình)

    Trước đó, theo Tuổi trẻ, ông Đặng Anh Quân bị bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (ca sĩ Vy Oanh) và bà Đặng Thị Hàn Ni (nhà báo Hàn Ni) tố giác về hành vi làm nhục người khác, vu khống và lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

    Theo đơn tố giác của ca sĩ Vy Oanh, ông Đặng Anh Quân được biết đến với vai trò là cố vấn pháp lý cho bà Hằng tại các buổi livestream.

    Theo bà Hằng giới thiệu, ông Quân có học vị tiến sĩ luật và đang công tác tại Trường đại học Luật TP.HCM nên các buổi livestream của bà Hằng có ông Quân tham gia thu hút rất nhiều lượt xem, bình luận và chia sẻ vì người xem muốn được biết quy định của pháp luật liên quan đến từng chủ đề livestream của bà Hằng.

    Tuy nhiên, trong các buổi livestream cùng bà Hằng, ông Quân không chia sẻ nhiều về các quan điểm pháp lý hoặc nếu có cũng chỉ là những suy diễn dựa trên những thông tin chưa được xác thực, kiểm chứng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giang-vien-livestream-cung-ba-phuong-hang-dh-luat-tp-hcm-noi-gi-a542306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan