+Aa-
    Zalo

    Vụ hai diễn viên Nhà hát đương đại Việt Nam bị đánh ghen: Xót xa lời kể của người vợ trẻ

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ hai diễn viên Nhà hát đương đại Việt Nam bị đánh ghen, giám đốc Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam cho biết, nhà hát đã tạm thời cho hai diễn viên tên T và L nghỉ việc để giải quyết ổn thỏa chuyện cá nhân.

    Theo thông tin từ Phụ nữ số, mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn clip diễn viên thuộc Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam bị một người phụ nữ đánh ghen.

    Theo tìm hiểu, được biết người đánh ghen tên T.D là vợ của diễn viên Đ.V.T (sinh năm 1991) hiện đang công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam. Chị D. cho rằng, chồng chị 2 năm qua đã ngoại tình với một diễn viên đồng nghiệp tên N.T.L (sinh năm 2002) cũng là diễn viên của nhà hát này.

    Khi biết chuyện, chị D. đã vô cùng tức giận, nửa đêm đi tìm chồng và đòi chồng đưa người phụ nữ nghi là tình nhân ra đối chất.

    Không những vậy, ngày 30/10, chị D. còn đăng cả clip đi "đánh ghen" hôm 27/10 lên trang Facebook cá nhân và viết: "2 cái tát cho 10 năm bị lừa dối...".

    84ikes
    Clip đánh ghen được chính chị T.D chia sẻ trên trang cá nhân, hút hơn 60.000 lượt thích, bình luận. Ảnh: Phụ nữ mới.

    Clip đánh ghen được chính chị T.D chia sẻ trên trang cá nhân, hút hơn 60.000 lượt thích, bình luận. Nhiều người tỏ ra đồng cảm và khuyên chị ly hôn. Chị T.D hiện tại đã hạn chế bình luận. Dù vậy, dưới status là hàng loạt comment động viên của bạn bè, người quen.

    "Lúc vợ có bầu, sinh con là lúc chồng bỏ bê và đi ngoại tình. Thương em quá"; "Ôi sốc thật sự luôn, vợ đẹp tài giỏi con ngoan như thế còn đi cặp bồ"; "Cố lên, xinh đẹp, giỏi giang thì luôn luôn sẽ có rất nhiều cơ hội tốt hơn sẽ đến với em"… là một trong số rất nhiều bình luận từ bạn bè của chị T.D.

    Ngoài clip do "chính chủ" đăng lên mạng xã hội thì những người chứng kiến vụ việc buổi tối ngày hôm đó cũng quay clip, chia sẻ lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

    Sau khi đoạn video đánh ghen được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, theo Báo Tiền Phong, bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang, Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam cho biết, nhà hát đã tạm thời cho hai diễn viên tên T và L nghỉ việc để giải quyết ổn thỏa chuyện cá nhân.

    Các quyết định sau đó của Nhà hát sẽ dựa trên quy trình làm việc cụ thể, với đầy đủ bằng chứng, lý lẽ liên quan đến vụ việc.

    Phụ nữ mới cho biết, liên lạc với T.D, cô cho biết hiện tại mình và con trai tạm ổn. Còn về clip đang lan truyền trên mạng xã hội, cô đính chính thông tin sự việc không diễn ra trước nhà hát mà là trước khách sạn, nơi đoàn diễn lưu trú. 

    Trước khi quyết định xuống xe giải quyết vấn đề, T.D đã ngồi trên xe khóc 1 tiếng đồng hồ: “Mình hiểu là mình chỉ có 2 lựa chọn, 1 là bước xuống xe đối mặt và chấm dứt mọi chuyện, 2 là im lặng quay về nhà với con. Khi xuống xe, mình còn thấy chồng nhắn tin để cô ta chạy trước rồi xua tay đuổi mình, không dám đối diện, mình đã rất thất vọng”

    vu hai dien vien nha hat duong dai viet nam bi danh ghen tam thoi cho hai dien vien nghi viec 3
     T.D tiết lộ cả hai quen và yêu nhau khi cô học đại học năm thứ 2. Tính đến nay cặp đôi đã có 10 năm bên nhau, gồm 8 năm yêu và 2 năm kết hôn. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Chia sẻ rõ hơn về tình yêu và hôn nhân của 2 vợ chồng, T.D tiết lộ cả hai quen và yêu nhau khi cô học đại học năm thứ 2. Tính đến nay cặp đôi đã có 10 năm bên nhau, gồm 8 năm yêu và 2 năm kết hôn. 

    Trong suốt cuộc hôn nhân, T.D luôn tin tưởng và không bao giờ nghi ngờ đối phương. Cho đến khoảng 5 tháng trước, chính T.D phát hiện ra chồng có người khác, khi đó con trai của cả hai mới được 4 tháng tuổi.

    Hiện tại vợ chồng T.D đã thống nhất đường ai nấy bước, cô là người nhận nuôi con trai. “Thời gian vừa rồi khiến mình suy sụp tinh thần, công việc chậm tiến độ nên mình cũng sẽ cố gắng thu xếp mọi chuyện sớm nhất để tập trung công việc, kiếm tiền lo cho con”, T.D nói thêm.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hai-dien-vien-nha-hat-duong-dai-viet-nam-bi-danh-ghen-xot-xa-loi-ke-cua-nguoi-vo-tre-a597612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan