+Aa-
    Zalo

    Vụ học sinh bị bắt quỳ, đánh trong lớp học ở Phú Thọ: Nguyên nhân từ chiếc son môi

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ đã xác minh, làm rõ việc một nữ sinh lớp 5 ở Phú Thọ bị nữ sinh lớp 7 túm tóc, tát, bắt quỳ gối xin lỗi ngay trong lớp học. Theo lời khai của học sinh và điều tra ban đầu của công an, nguyên nhân là do học sinh này chê chị họ học lớp 7 không biết dùng son môi.

    Thông tin từ báo Tuổi Trẻ, tối 29/5, mạng xã hội đăng tải đoạn video ghi lại cảnh một học sinh bị hành hung ngay tại lớp học ở xã Hiền Quan, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ.

    Trong video dài gần 3 phút, một em học sinh bị một nữ sinh lớn tuổi hơn túm tóc, tát liên tục, bắt quỳ và bôi bẩn lên mặt.

    Thời điểm xảy ra vụ việc, rất đông bạn học của bé gái đứng xung quanh chứng kiến sự việc nhưng không ai vào can ngăn.

    Đoạn video nhanh chóng được lan truyền và nhận được hàng trăm bình luận thể hiện xót thương bé gái, đồng thời phẫn nộ trước hành vi bạo lực.

    vu hoc sinh bi bat quy danh ban trong lop hoc o phu tho nguyen nhan chi vi che chi khong biet dung son moi1
    Hình ảnh  em Đ.T.K.T. (học lớp 5, Trường tiểu học Hiền Quan) bị túm tóc, tát liên tục, bắt quỳ và bôi bẩn lên mặt. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

    Theo lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tam Nông, Phòng đã có văn bản báo cáo UBND huyện và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ đề nghị lực lượng chức năng vào điều tra, làm rõ việc một học sinh lớp 5 bị bạn hành hung.

    Báo Đại Đoàn Kết dẫn lời Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tam Nông cho biết, sau khi nắm bắt được vụ việc, phòng đã cử lãnh đạo xuống gia đình học sinh bị đánh để thăm hỏi, động viên. “Nguyên nhân mâu thuẫn, cũng như hành vi hành hung học sinh này vẫn đang được lực lượng chức năng làm rõ”.

    Đại diện lãnh đạo xã Hiền Quan cho biết, qua xác minh, em Đ.T.K.T. (học lớp 5, Trường tiểu học Hiền Quan) và em V.K.O. (học lớp 7, Trường THCS Hiền Quan) là chị em, có quan hệ họ hàng. Sau khi sự việc xảy ra, cả 2 bên gia đình đều muốn giải quyết tình cảm. “Hiện cháu T. đang ở nhà, chính quyền xã đã xuống thăm hỏi, động viên, đồng thời dặn gia đình theo dõi cháu cẩn thận, nếu cháu có biểu hiện bất thường thì báo cho xã cùng gia đình có biện pháp hỗ trợ kịp thời”.

    Được biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc là do cháu T. đã chê O. không biết cách dùng son môi nên bị O. xuống lớp đánh.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoc-sinh-bi-bat-quy-danh-trong-lop-hoc-o-phu-tho-nguyen-nhan-tu-chiec-son-moi-a577145.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan