+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 7 ở Hà Nội bị đánh hội đồng phải nhập viện: Tâm sự đẫm nước mắt của người mẹ

    (ĐS&PL) - Người mẹ nuốt nước mắt tâm sự, vài ngày nay tinh thần của K. có dấu hiệu trở nặng, ngày đêm tỏ ra hung dữ khác thường.

    Liên quan đến vụ nam sinh lớp 7 V.V.T.K. tại Trường THCS Đại Đồng (Thạch Thất, Hà Nội) bị 8 bạn đánh hội đồng dẫn đến nhập viện vì chấn tâm lý, rối loạn phân ly, trong căn nhà nhỏ nằm cuối ngõ ở xã Đại Đồng, chị Kiều Thị Mai (mẹ bé K.) ngồi vỗ về con trai mình. Lúc này K. liên tục la hét, quát mắng người thân và nói người xung quanh là “côn đồ”.

    Người thân, hàng xóm tại đây cũng đã có mặt, để hỏi thăm sức khỏe của K. sau khi biết sự việc. Nhìn thấy nhiều người lạ đi vào K. liền giục mẹ gọi taxi để đưa đi chơi và nhất quyết không ở nhà. Khi không được như ý muốn cậu bé này liền vùng vằng lớn tiếng rồi bỏ đi ra ngoài. Thấy vậy, chị cùng người thân lại đuổi theo sau.

    Nhìn đứa con mình dứt ruột đẻ ra bị vậy, người mẹ nuốt nước mắt tâm sự, vài ngày nay tinh thần của K. có dấu hiệu trở nặng, ngày đêm tỏ ra hung dữ khác thường. Thậm chí có lúc không nhận ra cha mẹ, chị gái… 

    vu be trai lop 7 bi ban danh hoi dong phai nhap vien con lien tuc la het quat mang noi nguoi xung quanh la con do
    Gần 2 tháng qua K. liên tục có biểu hiện đau đầu, la hét. 

    “Những lúc như vậy nhìn con mà tôi đau đứt gan ruột”, chị Mai bật khóc.

    Chị Mai tâm sự thêm, K. có biểu hiện sợ hãi từ gần 2 tháng nay, con trai chị bị bạn bè hành hung trong thời gian dài nhưng gia đình không hề hay biết.

    Phần vì K. không dám nói bị bạn đánh vì sợ bạn sẽ lại đánh thêm. Thứ 2, chị lại thường xuyên đi chợ lo cơm áo gạo tiền và lo cho hai con gái lớn đang học đại học nên không quan tâm con được nhiều.

    Một ngày vào giữa tháng 9, chị Mai đang đi chợ bất ngờ nhận được cuộc điện thoại từ K. la thất thanh: “Con đau đầu quá, con đập đầu con chết đây, mẹ về đưa con đi cấp cứu đi”. 

    Nghe con nói qua điện thoại chị vội vàng về thì thấy K. kêu đau đầu, nằm quằn quại. Chị Mai liền gọi xe ô tô đưa con lên Bệnh viện Bạch Mai khám. Một ngày sau vì bệnh viện quá đông nên chị lại xin đưa con về bệnh viện huyện gần nhà điều trị thêm 1, 2 ngày khi thấy K. đỡ lại đưa về nhà. 

    Thế nhưng được một vài ngày thì K. có dấu hiệu trở nặng, liên tục kêu đau đầu rồi la hét nên chị Mai quyết định đưa con lên Bệnh viện Nhi Trung ương. Tại đây sau khi thăm khám các bác sĩ kết luận bé K. bị sang chấn tâm lý, rối loạn phân ly. 

    “Lúc này tôi mới ngỡ ngàng khi biết chuyện con bị bạn học bạo hành suốt nhiều tháng trời mà bản thân không hề hay biết. Những ngày điều trị tại bệnh viện tôi gần như không đêm nào ngủ trọn vẹn vì lo lắng cho con”, chị Mai nói.

    38030008365300526604471143581762569040790109n
    Tận cùng nỗi đau của một người mẹ có con bị bạo hành

    Càng thương con, chị càng đau lòng khi vừa qua, chị được người bạn gửi clip bé K. bị nhóm bạn bạo hành. 

    “Khi xem clip tim tôi đau lắm, xót con vô cùng. Tôi không thể nghĩ được con mình lại bị bạn đánh đập nhiều như vậy. Những hôm trước nhiều hôm con không dám đến trường, thậm chí đi học muộn cô giáo gọi điện về. Tôi bảo con đi học đi. Giờ tôi mới nghĩ có lẽ vì sợ quá mà con không dám đến lớp. Rồi có nhiều hôm trong vô thức con liên tục gào thét. K. nghĩ  mọi người xung quanh là “côn đồ, người xấu”. Nhìn con thế này làm sao tôi chịu nổi", người mẹ nghẹn lòng.

    Người mẹ cho biết, những đêm con gào hét, bác sĩ dặn gia đình cho uống thuốc an thần, thuốc ngủ để K. không quấy phá. Một tuần trước gia đình đưa con đi chăm sóc sức khoẻ ở Trung tâm bảo vệ trẻ em học đường cách nhà 40km. Tuy nhiên, cách đây 2,3 ngày K. có dấu hiệu nặng thêm nên gia đình đã đưa con đi bệnh viện. 

    Thời gian qua, sự việc xảy ra, gia đình chị Mai không đòi hỏi gì, chỉ mong con nhanh bình phục và gia đình 8 nam sinh hành hung con mình phải có trách nhiệm sau sự việc đã xảy ra. 

    Nói về thông tin gia đình các bạn hành hung bé K. gửi gia đình 800 triệu đồng nhưng gia đình không thèm nhận, chị Mai khẳng định là hoàn toàn sai sự thật.

    "Con tôi bị như thế này đã là quá mất mát, đau khổ nhất rồi. Từ khi xảy ra sự việc tới nay các gia đình cũng chỉ mới hỗ trợ gia đình tôi 50 triệu đồng vào 2 lần để lo điều trị cho con ở bệnh viện. Tôi lo lắng cho tương lai sau này vô cùng khi nhận thức của con không còn trọn vẹn chỉ vì những trận đòn của các bạn”, chị Mai chia sẻ thêm.

    Cũng liên quan đến vụ việc, tối 25/10, ông Đỗ Công Dực, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, sau khi nắm bắt sự việc, nhà trường đã cho xác minh và tiến hành áp dụng theo mức 3 hình thức kỷ luật là nhắc nhở để học sinh khắc phục, khiển trách thông báo với phụ huynh phối hợp giải quyết và tạm dừng học ở trường có thời hạn. Nhà trường đã áp dụng cả 3 biện pháp với 8 học sinh này.

    Mộc Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-7-o-ha-noi-bi-danh-hoi-dong-phai-nhap-vien-tam-su-dam-nuoc-mat-cua-nguoi-me-a596762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan