+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 8 bị đánh hội đồng, quay clip ở Long An: Do thấy bạn nữ hút thuốc lá

    (ĐS&PL) - Bước đầu nhóm học sinh đánh hội đồng nam sinh ở Long An thừa nhận nguyên nhân là do trước đó H. nhìn thấy 1 bạn nữ hút thuốc lá. Lo H. sẽ báo với thầy cô nên nhóm học sinh này đánh để dằn mặt.

    Theo báo Sài Gòn Giải Phóng, ngày 6/6, ông Nguyễn Tấn Lợi, Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) cho biết, liên quan đến vụ nam học sinh lớp 8 bị bạn đánh hội đồng trong video clip đang lan truyền trên mạng, Công an thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa đã vào cuộc xác minh để phối hợp xử lý.

    Phòng GD&ĐT huyện Đức Hòa cho hay, vụ việc trên do một số em học sinh của trường THCS Võ Văn Tần thực hiện. Phòng GD&ĐT đã trực tiếp yêu cầu Hiệu trưởng trường THCS Võ Văn Tần báo cáo với cơ quan chức năng địa phương để có hướng xử lý.

    vu nam sinh lop 8 bi danh hoi dong quay clip o long an do thay ban nu hut thuoc la
    Hình ảnh nam sinh bị đánh hội đồng. Ảnh: Lao động

    Nam sinh bị nhóm bạn đánh là em L.H.H. Nhóm trực tiếp đánh hội đồng bạn là N.V.Q, N.V.T, P.N.L và N.T.V. Học sinh quay clip là N.T.T.A. Tất cả đều là học sinh lớp 8 của trường THCS Võ Văn Tần.

    Theo Phòng GD&ĐT huyện Đức Hòa, nhóm học sinh đánh bạn tường trình nguyên nhân vụ việc do trước đó H nhìn thấy 1 bạn nữ hút thuốc lá. Lo H sẽ báo với thầy cô nên nhóm học sinh này ra tay đánh để cảnh cáo, dằn mặt.

    Hiện nhà trường đã cử thầy, cô giáo đến thăm hỏi, động viên em L.H.H. Đối với cá nhân vi phạm, nhà trường đã thành lập Hội đồng kỷ luật học sinh để xem xét hình thức kỷ luật cho phù hợp.

    Theo đó, tối ngày 31/5, trên mạng xã hội đăng một đoạn clip cảnh 5, 6 học sinh đánh hội đồng nam sinh trong phòng học. Hình ảnh trong clip cho thấy nam học sinh bị nhóm học sinh liên tục dùng tay, chân đánh vào đầu, lưng rất mạnh. Đoạn clip cũng thể hiện rõ, xung quanh có rất đông học sinh không can ngăn, có em còn cầm điện thoại quay lại hình ảnh.

    Ngay khi có thông tin sự việc xảy ra, sở GD&ĐT Long An có văn bản chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Đức Hòa xác minh.

    Hoàng Yên (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-8-bi-danh-hoi-dong-quay-clip-o-long-an-do-thay-ban-nu-hut-thuoc-la-a540145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan