+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 9 bị đấm, đá túi bụi trên đường ở TP.HCM: Xác định nguyên nhân ban đầu

    (ĐS&PL) - Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh một nam sinh bị một thanh niên khác đánh, đá liên tục vào đầu và người. Hiện, Công an phường 12, quận Bình Thạnh (TP HCM) đã lập hồ sơ điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Chiều 27/11, báo Người lao động đưa tin, trong đoạn video ghi lại một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm liên tục thực hiện hành vi đấm, đá liên tục vào người một nam sinh mặc đồng phục. Nạn nhân không hề phản kháng, chỉ biết ôm đầu chịu trận. 

    Bước đầu, xác định sự việc xảy ra chiều 21/11, tại khu vực bờ kè gần Học viện Cán bộ TP.HCM (phường 12, quận Bình Thạnh). Tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an phường 12 nhanh chóng vào cuộc lập hồ sơ xác minh, làm rõ.

    vu nam sinh lop 9 bi dam da tui bui tren duong o tp hcm xac dinh nguyen nhan ban dau
    Nam sinh ngã xuống đất ôm đầu chịu trận trước nam thiếu niên. Ảnh: Dân Việt.

    Người thực hiện hành vi đánh người là L.Đ.T.P (15 tuổi, đã nghỉ học), trước đó là học sinh của trường THCS Trương Công Định, phường 3, quận Bình Thạnh.

    Danh tính người bị đánh được xác định là N.Q.L, học sinh lớp 9 tại trường THCS Trương Công Định

    Liên quan đến vụ việc, báo Phụ nữ Việt Nam đưa tin, cơ quan công an đã trao đổi với ban giám hiệu trường THCS Trương Công Định và mời cả 2 người liên quan đến làm việc.

    Qua quá trình làm việc, P. cho rằng L. đã trêu chọc bạn gái của mình nên lên ý định đánh dằn mặt đối phương. Sau đó P. đến chờ trước cổng, khi em L. tan trường đi ra thì P. ép chở em này đến khu vực trên. Khi em L. bước xuống xe thì P. lao vào đánh đấm túi bụi.

    Làm việc với Công an, P. được đưa đi test ma túy, kết quả âm tính. Còn em L. cho biết bản thân không bị thương tích, không yêu cầu xử lý hành vi của P.

    Công an phường 12 đã lập hồ sơ nhắc nhở, đồng thời yêu cầu 2 bên cam kết không tái phạm.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-9-bi-dam-da-tui-bui-tren-duong-o-tp-hcm-xac-dinh-nguyen-nhan-ban-dau-a601264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan