+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 9 nhảy lầu nghi bị bạn trêu chọc: Thêm tình tiết bất ngờ

    (ĐS&PL) - Trong khi tham gia các hoạt động nhóm, em H.X.Q cùng một số bạn chơi đùa, trêu chọc nhau có phần thái quá và có một số hành vi không phù hợp.

    Sáng 4/11, Phòng GD&ĐT huyện Hoài Đức báo cáo Sở GD&ĐT Hà Nội về việc nam sinh lớp 9 trường THCS Đức Giang nhảy từ tầng 3 xuống.

    Theo báo cáo, trước đó, Phòng GD&ĐT nhận được thông tin từ trường học về việc em H.X.Q, lớp 9A4 nhảy từ tầng 3 xuống đất.

    Cụ thể, hôm diễn ra sự việc, do trời mưa nên lớp 9A4 học tiết giáo dục thể chất trong nhà đa năng. Cuối tiết học, giáo viên dạy bộ môn tổ chức một số hoạt động nhóm. Trong khi tham gia các hoạt động nhóm, em H.X.Q cùng một số bạn chơi đùa, trêu chọc nhau có phần thái quá và có một số hành vi không phù hợp.

    vu nam sinh lop 9 nhay lau nghi bi ban treu choc them tinh tiet bat ngo
    Nam sinh đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Tiền Phong

    Ngay sau khi phát hiện, giáo viên bộ môn đã chấn chỉnh, yêu cầu nhóm không được tái diễn. Đến tiết học thứ 4, em H.X.Q xin phép cô giáo ra khỏi lớp đi vệ sinh. Sau đó, nhiều thầy giáo, cô giáo và học sinh phát hiện em H.X.Q nằm ở sân trường. Nhà trường đã tổ chức sơ cứu, báo gia đình và đưa em đến bệnh viện.

    Kết quả, em Q. bị gãy tay, gãy chân, vỡ xương chậu. Hiện sức khỏe của em Q. đã ổn định, dự kiến đầu tuần tới sẽ xuất viện.

    Trước khi xảy ra sự việc, em H.X.Q không có áp lực gì từ phía gia đình, thầy cô, bạn bè. Tuy nhiên, qua biên bản làm việc và tường trình của một số học sinh cùng lớp, bước đầu nhận định thời gian gần đây em có một số biểu hiện bất thường về tâm lý. Nguyên nhân sự việc đang được cơ quan công an điều tra. Nhà trường và gia đình đang tập trung chăm sóc, ổn định tâm lý học sinh.

    Theo báo Tiền Phong, ông Đinh Trọng Thái, Hiệu trưởng trường THCS Đức Giang cũng thông tin, một học sinh lớp 9A4 nhảy lầu sau khi học sinh trong lớp trêu đùa lẫn nhau. Bản thân em học sinh này cũng đùa qua lại với các bạn và giáo viên đã phát hiện, bắt các em xin lỗi, làm hòa với nhau. “Không ngờ đến tiết Lịch sử, sự việc đáng tiếc trên xảy ra", ông Thái cho biết.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-9-nhay-lau-nghi-bi-ban-treu-choc-them-tinh-tiet-bat-ngo-a556343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan