+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ tử vong trong tình trạng lõa thể: Nghi do uống thuốc giảm cân trôi nổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ được phát hiện tử vong trong tình trạng lõa thể tại nhà riêng, nghi vấn do uống thuốc giảm cân trôi nổi trên thị trường.

    Một người phụ nữ được phát hiện tử vong trong tình trạng lõa thể tại nhà riêng, nghi vấn do uống thuốc giảm cân trôi nổi trên thị trường.

    Liên quan đến vụ người phụ nữ tử vong trong tình trạng lõa thể tại nhà riêng, ngày 19/4, Đại tá Hoàng Long, Trưởng công an TP.Huế (Thừa Thiên Huế) xác nhận trên báo Dân Việt, đơn vị này đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

    Theo thông tin trên Zing.vn, chiều 17/4, người con trai đang ở Kiên Giang của bà Nh. (44 tuổi, quê ở Bắc Giang) nhiều lần gọi điện cho mẹ nhưng không được. Anh đã nhờ bạn cùng xóm đến nhà bà Nh., tại kiệt 44, đường Xuân Diệu (phường Trường An, TP Huế) để kiểm tra.

    Ngôi nhà xảy ra sự việc. (Ảnh: Zing.vn)

    Lúc đó, nhà bà Nh. khóa trái cửa và người bên ngoài gọi vào nhiều lần nhưng không có ai lên tiếng. Nghi có chuyện bất ổn, bạn của con trai bà Thủy phá cửa sổ để vào kiểm tra thì phát hiện thi thể gia chủ trong tình trạng lõa thể.

    Một số nguồn tin trên báo Công lý, qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng nhận định có khả năng người này tử vong do bị sốc thuốc khoảng 3 ngày trước, tại hiện trường có dấu hiệu nôn mửa. Vì nạn nhân tử vong trong tình trạng lõa thể nên có khả năng nạn nhân bị đột quỵ khi đang tắm, cố gắng bò ra cửa để kêu cứu nhưng bất thành.

    Báo Giao thông dẫn lời cơ quan chức năng, trước đó, người phụ nữ này có sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân, là loại thuốc trôi nổi trên thị trường.

    Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-tu-vong-trong-tinh-trang-loa-the-nghi-do-uong-thuoc-giam-can-troi-noi-a271803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan