+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh 13 tuổi chết trong nhà nghỉ: Đôi bông tai vàng 3,5 chỉ biến mất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không thấy con về, cha ruột em Ph. đi tìm và phát hiện con mình chết trong nhà trọ ở xã Long Thới (huyện Chợ Lách, Bến Tre).

    vu nu sinh 13 tuoi chet trong nha nghi doi bong tai vang 3 5 chi bien mat 3
    Ảnh minh họa

    Ngày 14/6, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, ông Phạm Anh Linh - Phó chủ tịch UBND huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre - cho biết vừa nhận được báo cáo ban đầu về vụ việc một nữ sinh chết trong nhà nghỉ trên địa bàn huyện.

    Theo báo cáo, lúc 3h30 sáng 14/6, Công an huyện Chợ Lách, Bến Tre nhận được tin báo có vụ chết người xảy ra tại nhà trọ ở xã Long Thới, huyện Chợ Lách.

    Qua xác minh, nạn nhân là em Tr.Th.M.Ph. (13 tuổi, học sinh một trường THCS), ngụ tại xã Hòa Nghĩa, cũng thuộc huyện Chợ Lách.

    Trước đó, ngày 13/6, em Ph. chạy xe máy ra khỏi nhà và nói với gia đình là đi lấy quà. Đến 23h40 cùng ngày không thấy con về, cha ruột em là ông Tr.V.D. đi tìm và phát hiện con mình chết trong nhà trọ ở xã Long Thới.

    TTXVN dẫn nguồn thông tin từ chủ nhà trọ, khoảng 9h21 ngày 13/6, em Ph. cùng một người bạn tên Võ Hoàng Khang vào đây thuê trọ.

    Khoảng hơn 1 giờ đồng hồ sau, Khang rời khỏi phòng trọ cùng với chiếc xe do Ph. và Khang cùng vào trước đó.

    Theo gia đình nạn nhân, lúc rời khỏi nhà trên người em Ph. có mang theo một đôi bông tai vàng khoảng 3,5 chỉ. Tuy nhiên, qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng không phát hiện tài sản có đặc điểm trên.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-13-tuoi-chet-trong-nha-nghi-doi-bong-tai-vang-3-5-chi-bien-mat-a541058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan