+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 7 bị anh trai của bạn đánh gãy tay: Giám đốc sở GD&ĐT Phú Yên nói gì?

    (ĐS&PL) - Một nữ sinh lớp 7 ở Phú Yên bị một nam sinh lớp 12 vào tận trường hành hung dẫn đến gãy tay.

    Theo báo Thanh Niên, chiều 7/10, ông Trần Khắc Lễ, Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Phú Yên, cho biết đang chỉ đạo Hiệu trưởng trường THPT Trần Quốc Tuấn (huyện Phú Hòa) kiểm tra, nắm lại sự việc một nữ sinh lớp 7 bị hành hung để xử lý kỷ luật học sinh theo quy định của ngành.

    “Sáng nay, tôi đã chỉ đạo hiệu trưởng Trường THPT Trần Quốc Tuấn nắm lại sự việc, xử lý kỷ luật học sinh theo thẩm quyền của trường”, ông Lễ nói.

    vu nu sinh lop 7 bi anh trai cua ban danh gay tay giam doc so gd dt phu yen noi gi
    Trường Trung học cơ sở Nguyễn Thế Bảo - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: TTXVN

    Trước đó, vào sáng ngày 4/10, T.T.S (học sinh lớp 12A2, trường THPT Trần Quốc Tuấn) đến phòng học số 9 của trường THCS Nguyễn Thế Bảo hăm dọa em N.T.T.H và đánh em N.T.H.C (cùng là học sinh lớp 7 của trường này). Hậu quả, em C. bị gãy xương cẳng tay.

    Theo báo cáo của trường THCS Nguyễn Thế Bảo, nguyên nhân sự việc xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ giữa nhóm em C. và em gái của T.T.S đang học lớp 6 tại trường THCS Nguyễn Thế Bảo.

    Học sinh C. trước đó đã đánh em gái của T.T.S và hăm dọa không được báo cho giáo viên. Vụ việc được giáo viên mời bạn H. trong nhóm của em C. lên viết tường trình nhưng em gái của T.T.S về nói với gia đình nên xảy ra sự việc trên.

    Theo tờ TTXVN, em C. cho biết, T.T.S đánh em ở hành lang lớp học. Sau đó, em bỏ chạy vào trong lớp nhưng S tiếp tục vào lớp đánh vào phần bụng, đầu và dùng thước gỗ đánh vào tay khiến em bị gãy tay. Thời gian em bị đánh khoảng 5 phút nhưng chỉ có bạn học vào can ngăn, không có giáo viên hay bảo vệ đến. Hiện tại em C. còn rất lo sợ, tâm lý học tập bị ảnh hưởng.

    Hiện công an địa phương đã mời T.T.S lên làm việc và báo cáo sự việc lên Công an huyện Phú Hòa.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-7-bi-anh-trai-cua-ban-danh-gay-tay-giam-doc-so-gd-dt-phu-yen-noi-gi-a553489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan