+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 9 ở Nghệ An tự tử: Tâm sự nhói lòng của người mẹ

    (ĐS&PL) - Nghe tin dữ, chị N. như sét đánh ngang tai, tay chân run rẩy. Đến nay, người mẹ này vẫn không tin con gái lại đột ngột ra đi như vậy…

    Ngày 24/4, chia sẻ với Pv báo Vietnamnet, chị N.- mẹ nữ sinh H.T.T.A (lớp 9, trường THCS Nghi Long, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) cho biết, A. là con thứ 2 trong gia đình. Kinh tế phụ thuộc vào việc chăn nuôi, làm ruộng. Bố của A. đi lao động nước ngoài hơn 8 năm nay. Ngay khi nhận được tin dữ, bố A. vội tìm chuyến bay gần nhất về quê, dự kiến chiều nay sẽ có mặt tại nhà.

    vu nu sinh lop 9 o nghe an tu tu tam su nhoi long cua nguoi me
    Ảnh minh họa

    Theo chị N. vào sáng ngày 23/4, là ngày nghỉ, nhưng A. có lịch học thêm. Vào sáng sớm cùng ngày, chị N. phát hiện số tiền hơn 400 nghìn đồng trong cặp của con gái. Quá bất ngờ, chị phải gọi con gái dậy để hỏi rõ số tiền này.

    A. nhất quyết không chịu nói số tiền đó từ đâu mà có. Vì quá tức giận, tôi có đánh con vài cái. Dạy dỗ con là vậy chứ thương con lắm. Tôi có bảo đứa con lớn làm bữa sáng để A. chuẩn bị đi học.

    Mang cảm giác bất an, khi vừa ra đồng làm việc được khoảng 40 phút, tôi về nhà và thấy con gái đang quét dọn ngoài sân, bát đũa cũng đã rửa sạch sẽ. Trước lúc đi, tôi trấn an con mình nếu có tội thì phải nhận”, chị N. kể.

    Sau đó, chị N. tiếp tục ra đồng làm việc. Khoảng hơn 1 tiếng sau, người anh lớn phát hiện em gái tự tử tại khu vực bếp của nhà. Nghe tin, chị N. như sét đánh ngang tai, tay chân run rẩy. Đến nay, người mẹ này vẫn không tin con gái lại đột ngột ra đi như vậy…

    Theo báo Công an Nhân dân, phía nhà trường cho biết, em H.T.T.A có học lực trung bình, thời gian qua không có biểu hiện bất thường.

    Hiện nguyên nhân cái chết của nữ sinh này đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-9-o-nghe-an-tu-tu-tam-su-nhoi-long-cua-nguoi-me-a573333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan