+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh nghi bị đánh đập, lột quần áo ở Quảng Bình: Công an vào cuộc điều tra

    (ĐS&PL) - Bước đầu xác định nạn nhân bị đánh làm một nữ sinh lớp 7, dù đã van xin nhưng nữ sinh vẫn bị nhóm người tấn công liên tục và bị lột đồ mà không có ai ngăn cản.

    Ngày 10/4, báo Quảng Bình đưa tin, UBND huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) xác nhận chính quyền địa phương đang chỉ đạo cơ quan chức năng điều tra, xác minh vụ việc một nữ sinh bị đánh hội đồng, lột quần áo.

    Nguồn tin địa phương cho biết, trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị 2 nữ sinh áo trắng và áo đen đánh hội đồng một cách tàn bạo.

    Hình ảnh nữ sinh bị đánh đập, lột đồ. Ảnh: Báo Quảng Bình.

    Hình ảnh nữ sinh bị đánh đập, lột đồ. Ảnh: Báo Quảng Bình.

    Điều đáng nói, mặc dù nạn nhân không ngừng "xin hai chị dừng đánh" nhưng hai nữ sinh kia vẫn liên tục tấn công, thậm chí còn có động tác cố lột quần áo của nạn nhân. Người quay clip được xác định là một nam sinh còn đưa tay hình biểu tượng trái tim rất phản cảm.

    Tin từ Phó Chủ tịch UBND huyện Quảng Trạch Trần Quang Trung cho biết, ngay trong đêm 9/4, khi nhận được thông tin, Công an huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã vào cuộc làm rõ sự việc. 

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt đưa tin, bước đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân trong vụ việc là em T, nữ sinh này đang học lớp 7 tại trường THCS xã Quảng Châu, huyện Quảng Trạch. Cơ quan chức năng cũng đã làm việc với nhà trường để trao đổi về vụ việc.

    Cơ quan chức năng cũng đã xác định nhóm người đánh em T. là 2 nữ sinh xã Quảng Phú. Người quay clip là một nam sinh xã Cảnh Dương.

    Hiện công an huyện Quảng Trạch đã triệu tập các đối tượng lên làm việc để xác minh làm rõ vụ việc.

    B.A (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nu-sinh-nghi-bi-anh-ap-lot-quan-ao-o-quang-binh-cong-an-vao-cuoc-ieu-tra-a412278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan