+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy giáo đánh hàng loạt học sinh ở Lai Châu: Hé lộ nội dung bản tường trình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thầy H. cho hay bản thân đã hành xử thiếu kiềm chế khi các học sinh không chấp hành các yêu cầu được giao.

    Liên quan đến vụ thầy giáo đánh học sinh được chia sẻ trên mạng xã hội, trao đổi với báo chí, ông Trịnh Ngọc Hải- Trưởng phòng GD&ĐT huyện Than Uyên (tỉnh Lai Châu) cho biết, bước đầu xác minh, sự việc diễn ra tại Trường THCS Mường Cang (xã Mường Cang, huyện Than Uyên) ngày 6/11.

    vu thay giao danh hang loat hoc sinh o lai chau he lo noi dung ban tuong trinh dspl
    Nam giáo viên có hành vi đánh hàng loạt học sinh. Ảnh: VietNamNet

    Thầy giáo trong đoạn clip là thầy Nguyễn Văn H. (SN 1980, GV dạy Thể dục của trường) công tác trong ngành được hơn 17 năm. Những học sinh bị đánh thuộc lớp 8C, Trường THCS Mường Cang.

    Sau khi nắm bắt được sự việc, phòng GD&ĐT huyện Than Uyên và nhà trường đã mời thầy giáo H. lên để làm bản tường trình và kiểm điểm về sự việc. Các đơn vị liên quan cũng có quyết định đình chỉ 7 ngày làm việc đối với thầy giáo Nguyễn Văn H. trong clip để làm rõ.

    “Qua xác minh ban đầu, sự việc diễn ra vào tiết Thể dục. Hôm đó trời mưa nên thầy H. có đưa học sinh lớp 8C vào khu vực nhà mái vòm của khu vực bán trú để thực hiện tiết học đó.

    Khi đi vệ sinh, thầy giáo có nhắc lại học sinh các nội dung phải thực hiện. Tuy nhiên, một số em đã không làm đúng yêu cầu mà chạy vào phòng bán trú để nghịch đồ, nằm trong đó. Khi thầy H. ra, thấy học sinh không chấp hành nên dẫn đến những hành động thiếu kiềm chế”, VietNamNet dẫn lời ông Hải.

    Cũng theo ông Hải, thầy H. đã nhận thức được rõ hành động sai trái của mình và rất hối hận về việc này. Thầy cũng đến nhà và gặp gỡ các gia đình để thưa chuyện, xin lỗi phụ huynh, học sinh.

    Về phía học sinh, ông Hải cho hay hiện các em vẫn đi học bình thường. Qua kiểm tra y tế, các em không bị ảnh hưởng gì về thân thể, tâm lý cũng ổn định và không có biểu hiện bất thường.

    Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip kèm theo nội dung "thầy giáo đánh học sinh dã man tại Trường trung học cơ sở Mường Cang, xã Mường Cang, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu".

    Theo nội dung trong đoạn clip, một người đàn ông đã có hành động túm tóc, tát liên tiếp vào mặt nhiều học sinh nam trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-giao-danh-hang-loat-hoc-sinh-o-lai-chau-he-lo-noi-dung-ban-tuong-trinh-a522031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan