+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người đàn ông biến dạng trên quốc lộ ở Quảng Ngãi: Hình ảnh camera tiết lộ gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ thi thể người đàn ông biến dạng trên quốc lộ ở Quảng Ngãi, qua trích xuất camera phát hiện, nạn nhân trước đó có biểu hiện không bình thường.

    Cụ thể, theo báo Giao thông, chiều 27/11, đại diện Đội CSGT Công an huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi) cho hay, qua trích xuất dữ liệu camera an ninh nhà dân cho thấy trước khi gặp nạn trên quốc lộ 1A, người đàn ông có biểu hiện thần kinh không bình thường.

    Cụ thể, qua dữ liệu camera nhà dân ghi lại cho thấy, người đàn ông này đi bộ theo hướng Bắc - Nam đoạn qua thôn Thạch Trụ Tây, xã Đức Lân. Người này đi sát lề đường và đi rất chậm.

    Nguồn tin cũng cho hay, qua làm việc với người dân trong khu vực, có người chứng kiến người đàn ông này đi bộ đến vị trí gần khu vực xảy ra tai nạn ghé vào hè nhà của một hộ dân để nghỉ ngơi. Sau đó, người đàn ông này đứng lên tiếp tục đi. Song, thay vì đi ở phần lề đường thì người này đi ra phần làn đường dành cho ô tô và sau đó dẫn đến sự việc bị phương tiện đi cùng chiều tông trúng.

    "Khả năng người đàn ông này bị thần kinh, tinh thần không ổn định nên mới có hành động đi không đúng làn đường. Qua bước đầu nhận dạng, nạn nhân trạc 40-50 tuổi và khả năng cao không phải là người dân địa phương", vị cán bộ chia sẻ.

    vu thi the nguoi dan ong bien dang tren quoc lo o quang ngai hinh anh camera tiet lo gi
    Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Dân Trí

    Liên quan đến vụ việc, trước đó báo Dân Trí đưa tin, khoảng 5h ngày 27/11, người dân phát hiện một người đàn ông tử vong trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Đức Lân, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi.

    Nạn nhân nằm sát dải phân cách cứng; mặc áo thun ngắn tay màu xám, mặt trước áo có dòng chữ "ADIDAS". Bên ngoài khoác áo mưa màu xanh. Thi thể nạn nhân có nhiều vết thương, đặc biệt là phần mặt biến dạng. Trên lưng nạn nhân có hình xăm.

    XEM THÊM: Thẻ CCCD đổi tên thành thẻ căn cước, người dân có phải làm lại căn cước mới?

    Nhận được tin báo, Công an huyện Mộ Đức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo cơ quan công an, khuôn mặt nạn nhân biến dạng. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa thể xác định danh tính.

    Để phục vụ công tác truy tìm danh tính và thông tin về vụ việc, công an Quảng Ngãi đề nghị người dân có thông tin liên hệ trực ban Công an huyện Mộ Đức qua số điện thoại 091.825.7248.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-dan-ong-bien-dang-tren-quoc-lo-o-quang-ngai-hinh-anh-camera-tiet-lo-gi-a601258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan