+Aa-
    Zalo

    Vụ xả súng ở California: 3 người chết, 4 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ xả súng tại khu phố cao cấp của thành phố Los Angeles (bang California, Mỹ) khiến 3 người thiệt mạng và 4 người khác bị thương.

    Cảnh sát bang California (Mỹ) cho biết 3 người thiệt mạng và 4 người khác bị thương trong một vụ xả súng tại một ngôi nhà cho thuê ngắn hạn trị giá hàng triệu USD ở một khu phố cao cấp của thành phố Los Angeles vào sáng sớm ngày 28/1 (giờ địa phương), AP đưa tin. 

    Vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 2h30 sáng tại khu phố Beverly Crest. Đây là vụ xả súng hàng loạt thứ 6 ở California trong tháng này.

    Phát ngôn viên sở cảnh sát Los Angeles - ông Sgt. Bruce Borihanh - cho biết 2 trong số 4 người bị thương đã được đưa bằng xe riêng đến các bệnh viện trong khu vực, 2 người còn lại được chở bằng xe cứu thương. 

    Ông Borihanh cho biết, 2 nạn nhân trong tình trạng nguy kịch và sức khoẻ của 2 người còn lại đã ổn định. Độ tuổi và giới tính của các nạn nhân chưa được cảnh sát công bố. 

    vu xa sung o california 3 nguoi chet 4 nguoi bi thuong copy
    Hiện trường vụ xả súng. Ảnh: AP.

    Cũng theo ông Borihanh, cảnh sát đang đang xác định xem liệu có một bữa tiệc hay tụ tập diễn ra tại ngôi nhà khi vụ xả súng xảy ra hay không.

    Cảnh sát hiện không có thông tin về nghi phạm. Khi vụ nổ súng kết thúc, khu nhà được chia ra khi các nhà điều tra lùng sục bằng chứng.

    Vụ việc diễn ra chỉ vài ngày sau hai vụ xả súng hàng loạt đẫm máu khiến 18 tổng cộng người chết và 10 người bị thương cũng ở bang California. Đây cũng là vụ xả súng hàng loạt thứ 6 ở bang này trong tháng 1.  

    Năm 2022 là năm thứ 3 liên tiếp Mỹ chứng kiến hơn 600 vụ xả súng hàng loạt, trong đó mỗi vụ có ít nhất 4 người tử vong hoặc bị thương.

    Bích Thảo(Theo AP) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xa-sung-o-california-3-nguoi-chet-4-nguoi-bi-thuong-a564424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan