+Aa-
    Zalo

    Vụ xe Lexus biển tứ quý lao vào đám tang: Tài xế quỳ gối xin lỗi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời kể một nhân chứng, khi vừa gây tai nạn, tài xế vội xuống xe, quỳ gối rồi bò đến đám tang xin lỗi mọi người và nói xe mất lái.

    Theo lời kể một nhân chứng, khi vừa gây tai nạn, tài xế vội xuống xe, quỳ gối rồi bò đến đám tang xin lỗi mọi người và nói xe mất lái.

    Theo báo Vietnamnet, khoảng 13h05 ngày 11/4, xe Lexus đâm vào đám đông đi đưa tang trên đường Nguyễn Công Trứ (TP Quy Nhơn, Bình Định), làm 4 người chết và nhiều người bị thương.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

    Cụ thể, vào thời điểm trên, ô tô 7 chỗ hiệu Lexus mang biển số tứ quý 49X - 6666, bất ngờ lao vào đội mai táng đang chuẩn bị cho lễ đưa tang trên đường Nguyễn Công Trứ.

    Hậu quả, vụ tai nạn khiến ít nhất 2 người chết tại chỗ, 2 người chết ở bệnh viện và 6 người bị thương nặng.

    Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra trước số nhà 6 Nguyễn Công Trứ, Quy Nhơn, khi gia đình này đang có tang lễ.

    Thời điểm này, đội dịch vụ tang lễ Văn Thử gồm 12 người đang xếp hàng chuẩn bị làm lễ thì ô tô Lexus mang BKS 49X- 6666 chạy từ hướng đường Lê Hồng Phong qua đường Trần Phú tông thẳng vào.

    2 nạn nhân tử vong tại chỗ tên Phú và Xuân, 2 nạn nhân còn lại tên Mạnh và Tuấn chết ở bệnh viện. Sau va chạm, xe Lexus tiếp tục lao đi hơn 300m mới dừng lại.

    Chiếc ô tô gây ra vụ tai nạn kinh hoàng. Ảnh: Dân Việt

    Chia sẻ trên tờ Dân Việt, một nhân chứng tại hiện trường cho hay: “Sau khi đâm vào nhóm người của đội di quan, chiếc xe tiếp tục lao về phía trước khiến nhiều người phải tháo chạy thoát thân. Khi chạy thêm được khoảng 100m, xe mới dừng lại, tài xế vội xuống xe, quỳ xuống rồi bò đến đám tang xin lỗi mọi người và nói xe mất lái”.

    Đại tá Nguyễn An Ninh - Phó giám đốc Công an Bình Định chia sẻ trên Vnexpress cho biết công an tỉnh đã tiếp nhận hồ sơ vụ tai nạn. Nguyên nhân đang được điều tra. Trong khi đó, báo Công an TP HCM dẫn nguồn tin cho biết, bước đầu kiểm tra, ông Huyện có nồng độ cồn vượt quá mức quy định.

    Phó thủ tướng Trương Hòa Bình - Chủ tịch Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia đã gửi lời chia buồn với các nạn nhân và gia đình và yêu cầu cơ quan chức năng tỉnh Bình Đình điều tra, xử lý nghiêm tổ chức, cá nhân liên quan. Đặc biệt kiểm tra việc vi phạm nồng độ cồn và chất kích thích, ma túy đối với lái xe trong vụ tai nạn.

    Phó thủ tướng cũng yêu cầu, chính quyền địa phương cần có phương án xây dựng những khu sinh hoạt cộng đồng nhằm phục vụ nhu cầu của người dân địa phương (cưới, hỏi, liên hoan, hiếu hỉ,...). Trong trường hợp sử dụng lòng đường vỉa hè để chức các hoạt động cộng đồng, người dân phải xin phép cơ quan chức năng và có phương án tổ chức đảm bảo an toàn giao thông.

    Hiện công an TP.Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) xác định, danh tính người lái xe gây ra vụ tai nạn trên là ông Nguyễn Đức Huyện - nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Pisico Bình Định.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-lexus-bien-tu-quy-lao-vao-dam-tang-tai-xe-quy-goi-xin-loi-a270722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan