+Aa-
    Zalo

    Vừa gặp đã phải cách ly chung 10 ngày, cặp đôi nên duyên vợ chồng sau 4 tháng hẹn hò

    (ĐS&PL) - Mặc dù mới chỉ quen biết 4 tháng nhưng cặp đôi giấu tên ở Trung Quốc khẳng định họ “sinh ra dành cho nhau”.

    Theo Star Video, một cặp đôi ở Trung Quốc (không được tiết lộ danh tính) bất ngờ nổi tiếng sau khi chuyện tình lãng mạn của họ được đăng tải vào tuần này và nhanh chóng “gây sốt” cộng đồng mạng.

    Được biết, hồi tháng 8/2022, người đàn ông đi từ Thâm Quyến đến nhà người phụ nữ ở Tam Á (tỉnh Hải Nam, Trung Quốc) để hẹn hò. Thời điểm này, một đợt dịch COVID-19 bùng phát khiến cặp đôi phải cùng nhau cách ly 10 ngày trong một căn hộ.

    Trong những ngày cách ly, hai người bắt đầu làm quen và phát hiện họ học chung trường, đặc biệt là đã từng gặp nhau 2 năm trước. Một đoạn video ghi lại khoảng thời gian cách ly của cặp đôi cho thấy người đàn ông nấu ăn trong nhà bếp. Cả hai vui vẻ cười đùa, nói chuyện và thưởng thức bữa ăn.

    “Cẩn thận dầu nóng. Em nên tránh xa anh một chút”, người đàn ông nhắc nhở. Sau đó, anh được cho là đã ôm người phụ nữ khi họ cùng xem TV. Trải quả 10 ngày chung sống, cặp đôi cho biết tình cảm của họ ngày càng mặn nồng, không nỡ kết thúc thời gian cách ly.

    vu gap da phai cach ly chung 10 ngay cap doi nen duyen vo chong sau 4 thang
    Cặp đôi quyết định kết hôn sau 4 tháng gặp gỡ và hẹn hò. Ảnh: SCMP

    Người phụ nữ cảm thấy hụt hẫng khi họ phải chia tay nhau. Cả hai quyết định thử yêu xa, tuy nhiên, người phụ nữ không chịu được việc phải xa bạn trai nên đã chuyến đến Thâm Quyến sống cùng anh vào tháng 10/2022.

    Tuy mới chỉ quen biết 4 tháng nhưng cặp đôi khẳng định họ “sinh ra dành cho nhau". Ngày 26/12/2022, họ đến văn phòng đăng ký kết hôn ở Thâm Quyến và chính thức trở thành vợ chồng.

    Sau khi được chia sẻ, câu chuyện tình yêu của hai người đã lan truyền trên mạng và thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ cặp đôi: “Họ gặp nhau là định mệnh”, “Một tình yêu rất ngọt ngào”…

    Những câu chuyện tình yêu đã trở thành chủ đề lan truyền phổ biến trong đại dịch Covid-19 ở Trung Quốc. Theo South China Morning Post, tuần trước, một cặp vợ chồng ở miền Đông Trung Quốc đã thay đổi quyết định ly hôn, sau khi người vợ mắc COVID-19 và được chồng tận tình chăm sóc.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-gap-da-phai-cach-ly-chung-10-ngay-cap-doi-nen-duyen-vo-chong-sau-4-thang-hen-ho-a562312.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan