+Aa-
    Zalo

    Vương Hạc Đệ gây "sốt" với giao diện “giang hồ” trong “Màn Biểu Diễn Đẹp Nhất”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh Vương Hạc Đệ mặc vest bảnh bao, hút thuốc lá trong trailer phim ngắn “Màn Biểu Diễn Đẹp Nhất” khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

    Vương Hạc Đệ là một trong những ngôi sao sẽ tham gia diễn xuất trong loạt phim ngắn Màn Biểu Diễn Đẹp Nhất 2023 kỷ niệm 10 năm.

    Được biết, đây là một hoạt động do Sina tổ chức hằng năm (lần đầu tổ chức năm 2014), mời 10 diễn viên có hoạt động nổi bật trong năm cùng tham diễn trong một phim ngắn (mỗi người một phim ngắn riêng).

    Khi teaser về phần phim ngắn mà Vương Hạc Đệ tham gia được hé lộ, dân tình đã được một phen trầm trồ về hình tượng nhân vật anh thể hiện. Trong đó, Vương Hạc Đệ diện vest bảnh bao, miệng phì phèo điếu thuốc và điệu bộ rất "bad boy". Hotsearch với nội dung "Cuối cùng thì Vương Hạc Đệ cũng diễn côn đồ mặc tây trang" cũng ngay lập tức chiếm top cao trên bảng tìm kiếm mạng xã hội Weibo.

    vuong hac de trong giao dien giang ho voi man bieu dien dep nhat 7
    Vương Hạc Đệ trong phim ngắn Màn Biểu Diễn Đẹp Nhất. Ảnh: Weibo
    vuong hac de trong giao dien giang ho voi man bieu dien dep nhat 6
    Vương Hạc Đệ trong phim ngắn Màn Biểu Diễn Đẹp Nhất. Ảnh: Weibo
    vuong hac de trong giao dien giang ho voi man bieu dien dep nhat 5
    Vương Hạc Đệ trong phim ngắn Màn Biểu Diễn Đẹp Nhất. Ảnh: Weibo

    Thực tế, ngoài đời Vương Hạc Đệ cũng có hút thuốc. Trước đó, vào tháng 8/2022, anh bị cánh săn ảnh ghi lại đoạn clip test covid, sau khi xong, anh một tay lái xe G63 rời đi, một tay hút thuốc. Dưới đoạn video, netizen kể loạt điểm về Vương Hạc Đệ như nam chính trong truyện ngôn tình: biết chơi bóng, hút thuốc, uống rượu, lái xe G63, biết rap, có cơ bụng, kiếm tiền mua biệt thự cho ông bà,...

    vuong hac de trong giao dien giang ho voi man bieu dien dep nhat 4
    Hình ảnh Vương Hạc Đệ hút thuốc, lái xe G63 được cánh săn ảnh ghi lại. Ảnh: Weibo

    Màn Biểu Diễn Đẹp Nhất là một đoạn phim chỉ dài hơn 3 phút nhưng chứa đựng cả một câu chuyện và truyền tải một ý nghĩa sâu sắc. Theo đó, Vương Hạc Đệ vào vai một diễn viên tâm huyết và nghiêm túc với vai diễn của mình. Nhưng đoàn làm phim nơi cậu ấy làm việc lại rất qua loa, đạo diễn trong tình trạng thiếu ngủ, không quản lý trường quay để người không liên quan lọt vào khung hình, ống kính rung lắc. 

    Khi vai diễn của Vương Hạc Đệ diễn xong cảnh của mình có tới hỏi đạo diễn xem mình thể hiện ổn không, rõ ràng đạo diễn nói rằng có thể làm tốt hơn nhưng lại không góp ý, hướng dẫn diễn viên phải làm thế nào cho tốt. 

    Nhà tài trợ tượng trưng cho tư bản, nhà tài trợ cảm thấy không thích/không phù hợp liền yêu cầu cắt vai, đổi vai, đạo diễn cũng không phản đối, chỉ hỏi đổi sang ai, người thay thế là phó đạo diễn trường quay cũng đồng ý. 

    Biên kịch thì thiếu chính kiến, câu thoại "Đàn ông không thể đánh con gái" chẳng có gì sai nhưng lại sợ cư dân mạng sẽ tranh luận rằng "Vậy con gái có thể đánh con trai sao?", dẫn đến kết cục sửa kịch bản ngay khi quay…. Đáng sợ hơn, khi vai diễn của Vương Hạc Đệ đi ra một góc ôn lại lời thoại, chuẩn bị cho cảnh quay lại thì bất ngờ thấy ekip đã hô "Cắt", có nghĩa rằng họ đã thay luôn vai của cậu ấy mà không cần thông báo.

    Đoạn phim tuy chỉ dài 3 phút nhưng đã vạch ra cho chúng ta thấy cái góc khuất, hiện thực trong ngành điện ảnh. Đạo diễn thiếu trách nhiệm, biên kịch gió chiều nào xoay chiều đó, tư bản can thiệp, diễn viên tâm huyết thì bị cắt vai… Đây là đoạn phim ngắn của riêng Vương Hạc Đệ, cũng là thông điệp của nam diễn viên. Hy vọng trong ngành giải trí sẽ làm việc nghiêm túc, tôn trọng diễn viên, tôn trọng khán giả hơn.

    vuong hac de trong giao dien giang ho voi man bieu dien dep nhat 2
    Vương Hạc Đệ trong giao diện “giang hồ” với Màn Biểu Diễn Đẹp Nhất. Ảnh: Weibo
    vuong hac de trong giao dien giang ho voi man bieu dien dep nhat 1
    Vương Hạc Đệ trong giao diện “giang hồ” với Màn Biểu Diễn Đẹp Nhất. Ảnh: Weibo

    Sau khi đoạn phim ngắn được phát hành, Weibo Màn Biểu Diễn Đẹp Nhất đăng tải một bài viết với nội dung:

    "Trên người mặc vest, cau mày, lần này @Vương Hạc Đệ_Dylan đã đột phá chính mình, cùng với sáu vị đạo diễn tạo ra một vở kịch trong kịch. Xem loạt ảnh tĩnh dưới đây! Bạn có thấy anh ấy rất đẹp trai với vẻ mặt nghiêm túc trong cảnh quay của đoạn phim này hay không".

    Studio của Vương Hạc Đệ sau đó chia sẻ lại: "Vân đạm phong khinh nhưng lại nói ra lời nói tàn nhẫn, tên côn đồ mặc tây trang @Vương Hạc Đệ_Dylan diễn thật đã quá".

    vuong hac de trong giao dien giang ho voi man bieu dien dep nhat 3
    Weibo đoàn phim Màn Biểu Diễn Đẹp Nhất dành lời khen cho Vương Hạc Đệ. Ảnh: Weibo

    Chỉ trong vòng 1 năm, Vương Hạc Đệ đã có những bước tiến rõ rệt, được khán giả và trong giới công nhận.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-hac-de-trong-giao-dien-giang-ho-voi-man-bieu-dien-dep-nhat-a586914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan