+Aa-
    Zalo

    Xâm hại con riêng của "chồng hờ", người phụ nữ 62 tuổi lĩnh án tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để thỏa mãn nhu cầu sinh lý bản thân, một người phụ nữ ở Bạc Liêu đã xâm hại tình dục với nhiều trẻ em dưới 16 tuổi là con riêng của "chồng hờ".

    Theo tin tức pháp luật mới nhất từ báo Người lao động, ngày 10/8, TAND tỉnh Bạc Liêu đã tuyên phạt bị cáo Trần Thị Bé Tư (62 tuổi; ngụ tỉnh Đồng Tháp) 23 năm tù về tội "hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và "dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

    Theo cáo trạng của Viện kiểm sát, ngày 1/5/2022, bị cáo cùng "chồng hờ" là ông Đ.V.D. đến nhà người quen tại huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu. Tại đây, có bé T.T. (nam, 7 tuổi), bé V.N. (nam, 12 tuổi) - là con riêng của ông D. và bé gái tên K.A. (11 tuổi). 

    bac lieu nguoi phu nu 62 tuoi xam hai tinh duc nhieu tre em duoi 16 tuoi 1
    Phiên tòa xét xử bị cáo Trần Thị Bé Tư. Ảnh: Báo Người lao động

    Cũng theo tin tức pháp luật mới nhất từ báo Sài Gòn giải phóng online, trong ngày 2/5/2022, để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của bản thân, bà Tư đã xâm hại cháu A. Chưa dừng lại, bà Tư còn thực hiện hành vi xâm hại tình dục với hai cháu T. và N. Hành vi của Bé Tư đã gây ra một số tổn thương ở bộ phận sinh dục của 3 bị hại.

    Theo Hội đồng xét xử, các hành vi nêu trên của bị cáo Trần Thị Bé Tư đã phạm vào tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi" theo quy định tại điểm c, khoản 3, Điều 142 và điểm b, c, khoản 2, Điều 146 Bộ luật hình sự.

    Mỹ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xam-hai-con-rieng-cua-chong-ho-nguoi-phu-nu-62-tuoi-linh-an-tu-a586142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan