+Aa-
    Zalo

    Xét nghiệm ADN, cô gái kinh ngạc phát hiện mình có tới 29 anh chị em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua dịch vụ xét nghiệm ADN của 23andMe, Harrison phát hiện cô có tới 29 anh chị em cùng cha, những người có cùng sở thích, tư duy toán học với mình.

    Qua dịch vụ xét nghiệm ADN của 23andMe, Harrison phát hiện cô có tới 29 anh chị em cùng cha, những người có cùng sở thích, tư duy toán học với mình.

    Shauna từng buồn vì không có anh chị em, trong khi cha mẹ thì khác mình. Ảnh: CTV news.

    Vào tuổi 27, chị Shauna Harrison phát hiện ra bố mình không phải là cha đẻ. Chị đã vào trang web dữ liệu ADN 23ANDME, đưa kết quả thử ADN của mình vào và phát hiện ra người hiến tinh trùng để sinh ra chị là một người Do Thái gốc Nga.

    Sau phát hiện này, Shauna ngừng việc tìm kiếm. Tuy nhiên, vào năm 2017, cô trở lại trang mạng thì nhận được một email từ một người có cùng mẫu ADN với mình.

    Bất ngờ hơn nữa là có tới 8 người khác cũng có huyết thống với cô. Sau hơn hai năm kể từ đó, gia đình của cô không ngừng đông thêm và hiện nay Harrison là một trong số 30 anh chị em trong độ tuổi từ 24 đến 41. 

    Hầu hết các thành viên sống ở khu vực Vịnh San Francisco, nhiều người sống rất gần nhau, thậm chí theo học ở cùng một ngôi trường, một số người còn biết nhau trước cả khi biết là anh chị em.

    Shauna nói, cô cũng tưởng mình là con một, cô từng rất mong có anh em. Với bố mẹ, cô chưa bao giờ cảm thấy gắn kết với gia đình, vì họ đều có đôi mắt xanh, riêng cô thì không.

    Shauna (thứ 3 từ trái sang) và các anh chị em. ADN ngày càng mang đến những khám phá bất ngờ về huyết thống. Ảnh: CTV news.

    "Đó là một điều rất kỳ lạ khi bạn gặp ai đó cùng chia sẻ ADN với mình. Chúng tôi gắn kết theo cách rất khác biệt", Shauna, chuyên gia thể dục, người có bằng tiến sĩ về sức khỏe công cộng nói. Cô thích thú khi các anh chị em cô có cùng sở thích, tư duy toán học và lối ứng xử.

    Họ đã lập một trang Facebook để giữ kết nối và chia sẻ thông tin về gia đình đang ngày một phát triển. "Thật thú vị khi mỗi ngày thức dậy lại có vài anh chị em mới. Nếu ai đó hỏi tôi có bao anh chị em, tôi cũng không thể dám chắc được con số", cô nói thêm.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xet-nghiem-adn-co-gai-kinh-ngac-phat-hien-minh-co-toi-29-anh-chi-em-a269900.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan