+Aa-
    Zalo

    Xôn xao nhiều học sinh nhập viện cấp cứu vì bị thầy giáo ép ăn rác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 10 học sinh tại ngôi trường ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã bị giáo viên ép ăn rác vì không dọn dẹp phòng ký túc xá sạch sẽ. Hậu quả các em này phải nhập viện.

    10 học sinh tại ngôi trường ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã bị giáo viên ép ăn rác vì không dọn dẹp phòng ký túc xá sạch sẽ. Hậu quả các em này phải nhập viện cấp cứu.  

    4 học sinh phải nhập viện vì bị thầy giáo phạt ăn rác. 

    Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào cuối tháng 9/2019. Bốn học sinh lớp 6 nội trú của trường dân lập Thủy Tuyền, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc bị ép buộc ăn rác. Hiện tại, các giáo viên liên quan đã bị bắt giữ để điều tra. Trường học đang trong quá trình tự kiểm điểm và rất may các học sinh cũng không gặp sự cố sức khỏe nghiêm trọng.

    Theo tìm hiểu trước đó từ phía phụ huynh và học sinh, vì nhận thấy phòng ở của học sinh không được dọn vệ sinh sạch sẽ, giáo viên đã buộc 10 em (trong đó có 4 em đã xác nhận sự thật) ăn rác. Sau đó, các em được phát hiện trong tình trạng tiêu chảy, dạ dày khó chịu, chất thải có lẫn rác.

    Cụ thể, tại trường dân lập Thủy Tuyền vào khoảng 20h10 ngày xảy ra sự việc, giáo viên chủ nhiệm họ Trương đã tới kiểm tra vệ sinh khu ký túc, phát hiện học sinh trực nhật không vệ sinh sạch sẽ phòng ở. Giáo viên này đã rất tức giận và yêu cầu học sinh ăn rác, sau đó thì bỏ đi. Kết quả là, bốn học sinh trong ký túc xá vì sợ hãi đã thật sự  ăn rác. Rác thải là giấy loại, túi nhựa, vỏ trái cây và những thứ tương tự nằm rải rác trên mặt đất. Giáo viên này đã không có mặt trong phòng sau khi ra lệnh cho học sinh ăn rác.

    Trong khi hiệu trưởng của trường bao biện rằng giáo viên không có ý đe dọa các học sinh và chỉ nói vậy vì tức giận, dân mạng cho rằng các học sinh sẽ không bao giờ ăn rác trừ khi bị ép buộc. “Học sinh không ngu ngốc. Nếu không ai ép buộc tại sao các em lại ăn nó?”, “Với việc giáo viên đứng đó ép chúng ăn, một đứa trẻ 10 tuổi có thể làm gì?”, “Chuyện này thật tồi tệ”, là một số bình luận của dân mạng.

    Được biết, giáo viên chịu trách nhiệm đã bị bắt giam trong khi hiệu trưởng bị cách chức.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-nhieu-hoc-sinh-nhap-vien-cap-cuu-vi-bi-thay-giao-ep-an-rac-a297252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan