+Aa-
Zalo

Lâm Chí Linh lên tiếng trước thông tin bị chồng đánh đập

(ĐS&PL) - Lâm Chí Linh đã lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc cô bị chồng đánh đang lan truyền trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một người phụ nữ nằm trên giường bệnh với chiếc mũi bị thương. Một số cư dân mạng cho rằng người phụ nữ trong hình là nữ diễn viên nổi tiếng người Đài Loan (Trung Quốc) - Lâm Chí Linh. Thậm chí, có thông tin cho rằng cô bị chồng người Nhật Bản - Akira, đấm vào mũi.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Lâm Chí Linh - người đã tuyên bố giã từ showbiz vào tháng 6 vừa qua - đã bác bỏ những tin đồn thất thiệt trên, đồng thời thông báo về tình trạng hôn nhân vẫn đang tốt đẹp. Cô nói: "Đây là một lời nhắc nhở nhẹ nhàng để không đăng ảnh ngẫu nhiên và lan truyền tin tức giả mạo. Cảm ơn mọi người đã quan tâm, Lâm Chí Linh và Akira đang rất tốt".

Theo người quản lý của Lâm Chí Linh, mặc dù không phải là người hay để ý đến những lời đàm tiếu nhưng nữ diễn viên đã phát hiện ra tin đồn nhảm nhí đó.

"Lâm Chí Linh cười rằng không có lạm dụng, chỉ có ôm thôi. Cô ấy cũng hy vọng có thể lan tỏa sự tích cực đến mọi người, ít nhất đó là điều mà cô ấy sẽ luôn cố gắng thực hiện", người quản lý của Lâm Chí Linh chia sẻ.

xon xao thong tin lam chi linh bi chong danh dap chinh chu noi gi 2
Mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là của Lâm Chí Linh tại một bệnh viện.

Lâm Chí Linh (1974) là siêu mẫu người Đài Loan, cô đã trở thành cái tên quen thuộc với công chúng châu Á. Cô được giới truyền thông trong nước vinh danh với danh hiệu "người đẹp số một Đài Loan" và được xem là "siêu mẫu đắt giá nhất Đài Loan". Sự nổi tiếng của Lâm Chí Linh đã khiến các học giả và giới phê bình đặt ra khái niệm "hiện tượng Lâm Chí Linh".

Năm 2019, Lâm Chí Linh hạnh phúc kết hôn với ca sĩ người Nhật Bản - Akira. Cuộc sống của cô sau hôn nhân đã trở thành tâm điểm theo dõi của công chúng. Người hâm mộ cảm động khi nghe Lâm Chí Linh chia sẻ về những khó khăn về sức khỏe sinh sản và những thách thức trong vai trò vợ và mẹ.

xon xao thong tin lam chi linh bi chong danh dap chinh chu noi gi
Lâm Chí Linh và chồng.

Do trở ngại về tuổi tác, Lâm Chí Linh cùng chồng từng có khoảng thời gian khó khăn trong việc sinh con, cô trải qua những cuộc đấu tranh về sức khỏe tâm thần. Nữ diễn viên cho biết khao khát làm mẹ khiến cô quyết tâm bước vào quá trình thụ tinh nhân tạo để có con. Tuy nhiên, do tuổi đã cao, sức khỏe không tốt nên cô thất bại hơn chục lần trước khi đậu thai. 

Ngay cả khi thụ tinh thành công, Lâm Chí Linh cho biết thời kỳ mang thai, chăm em bé sau sinh và phục hồi sức khỏe của cô rất gian khổ. "Làm sản phụ và trở thành người mẹ khi đã gần 50 tuổi quả thật không dễ dàng", nữ siêu mẫu nghẹn ngào chia sẻ.

Phương Linh (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-lam-chi-linh-bi-chong-danh-dap-chinh-chu-noi-gi-a585343.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan