+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin Ốc Thanh Vân kết hôn giả để sang Úc định cư

    (ĐS&PL) - Ốc Thanh Vân bày tỏ sự bất ngờ trước tin đồn cô sang Úc theo diện kết hôn giả, dưới bài đăng, nữ diễn viên còn để lại bình luận "cứu tôi bà con ơi".

    Sáng 9/4, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân gây chú ý khi đăng một dòng trạng thái đầy bất ngờ. Cụ thể, nữ diễn viên thể hiện sự ngạc nhiên trước tin đồn cho rằng cô đã sang Úc với tư cách làm đám cưới giả: "Chấn động, đồn tôi ly hôn rồi giờ đồn tôi qua bằng diện kết hôn giả". Dưới bài đăng, cô còn để lại một bình luận "xin giúp đỡ tôi bà con ơi".

    Bài đăng của Ốc Thanh Vân nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ nhiều đồng nghiệp và khán giả. Nhiều người không giấu được sự bực bội cho nữ diễn viên và khuyên Ốc Thanh Vân rằng không nên để ý đến những tin đồn không có căn cứ, mà chỉ gây ảnh hưởng đến cuộc sống của cô.

    Ốc Thanh Vân "bó tay" khi liên tiếp vướng phải những tin đồn thất thiệt.

    Ốc Thanh Vân "bó tay" khi liên tiếp vướng phải những tin đồn thất thiệt.

    Kể từ khi đến Úc, Ốc Thanh Vân liên tục bị đồn đoán với nhiều tin đồn tiêu cực. Trước khi lên tiếng về việc định cư nước ngoài dưới tư cách làm đám cưới giả, nữ diễn viên cũng đã phải làm rõ những nghi vấn về việc ly hôn. Bởi vì cô ở Úc trong khi ông xã Trí Rùa vẫn ở Việt Nam, nhiều người trên mạng đã cho rằng hôn nhân của Ốc Thanh Vân gặp vấn đề.

    Trước thông tin này, nữ diễn viên chia sẻ rằng chồng cô thường xuyên di chuyển giữa hai quốc gia, thường mỗi tháng một lần. Gần đây, Trí Rùa đã bay qua liên tục để đón sinh nhật của con. "Anh vẫn phải về lại Việt Nam để lo mọi việc ở nhà, đặc biệt mẹ tôi lớn tuổi rồi. Chúng tôi đang rất vui và mặn nồng", Ốc Thanh Vân nói.

    Trước đó, Ốc Thanh Vân cũng phải lên tiếng khi bị đồn đã ly hôn chồng.

    Trước đó, Ốc Thanh Vân cũng phải lên tiếng khi bị đồn đã ly hôn chồng.

    Dù ở Úc, Ốc Thanh Vân vẫn nhận show làm MC cho các chương trình giải trí, bán hàng trực tuyến và làm huấn luyện viên dạy yoga.

    Thời gian đầu ở xứ người, Ốc Thanh Vân trải lòng: "Đương nhiên khi làm quen với cuộc sống mới, môi trường mới thì không dễ dàng. Mặc dù đôi khi mình cảm thấy rất "đuối" nhưng vẫn phải tự động viên rằng mình ổn, mình đang rất vui".

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xon-xao-thong-tin-oc-thanh-van-ket-hon-gia-e-sang-uc-inh-cu-a411949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan