+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin trở lại V-League dẫn dắt, cựu HLV Thái Lan nói gì?

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi LĐBĐ Thái Lan xác nhận chia tay HLV Mano Poking, tin đồn các CLB Việt Nam muốn đưa HLV trưởng của đội tuyển Thái Lan trở lại V-League xuất hiện nhiều lần.

    Hôm 22/11, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) xác nhận chia tay HLV Mano Poking sau 2 năm gắn bó. 

    Thực tế, việc nhà cầm quân người Đức không tiếp tục công việc ở đội bóng xứ chùa vàng được đồn thổi suốt thời gian qua.

    Đội tuyển Thái Lan đang có dấu hiệu sa sút sau thành công ở các kì AFF Cup gần nhất. Ở trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026, đội tuyển Thái Lan thua ngược đội tuyển Trung Quốc 1-2 trên sân nhà. Thất bại này gần như đóng sập cánh cửa đi tiếp của thầy trò ông Polking.

    Ngay sau thông tin này, một lãnh đạo CLB TP.HCM xác nhận đã có liên hệ để đưa ông Polking về làm HLV trưởng CLB. Bên cạnh đó, một số tin đồn cho rằng, nhà cầm quân mang hai dòng máu Brazil – Đức cũng đã cơ bản đạt được thỏa thuận để gia nhập TP.HCM.

    truoc thong tin tro lai v league dan dat cuu hlv thai lan noi gi 1
    HLV Mano Poking. Ảnh: VTC News.

    Để đáp trả lại điều này, HLV Polking viết trên trang cá nhân: "Đây là thông tin không đúng sự thật. Lúc này tôi cần nghỉ ngơi và chưa có ý định tìm đội bóng mới”.

    Động thái của HLV Polking cho thấy, khả năng thành công trong thương vụ nói trên là không cao. Vì vậy, dù rất muốn đưa ông Polking trở lại nhưng với tình thế hiện tại, "Chiến hạm đỏ" có lẽ sẽ phải tìm phương án khác.

    Ông Polking từng dẫn dắt CLB TP.HCM ở mùa giải 2021. Đây là mùa bóng mà V-League tạm dừng do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Tuy nhiên, HLV Polking để lại dấu ấn nhất định về chuyên môn.

    Sau đó ông Polking cũng chia tay đội chủ sân Thống Nhất và trở thành HLV tuyển Thái Lan. Chiến lược gia này chứng minh được năng lực trong 3 năm dẫn dắt đội tuyển quốc gia Thái Lan. Theo đó, nhà cầm quân từng đánh bại thầy Park giúp đội bóng xứ chùa vàng 2 lần vô địch AFF Cup (2020 và 2022). 

    Tuy nhiên khi bước ra sân chơi châu lục và thế giới, đội tuyển Thái Lan lại thi đấu không được tốt. Người thay thế HLV Polking dẫn dắt “Voi chiến” là vị chiến lược gốc Nhật Bản Masatada Ishii.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-tro-lai-v-league-dan-dat-cuu-hlv-thai-lan-noi-gi-a600724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan