+Aa-
    Zalo

    Xôn xao trước thông tin Đàm Vĩnh Hưng nhập viện, dân tình không khỏi lo lắng

    (ĐS&PL) - Đàm Vĩnh Hưng đã phải thông báo hủy 2 show diễn ở nước ngoài do phải nghỉ ngơi sau khi hoàn thành ca phẫu thuật theo chỉ định bác sĩ. Thông tin trên đã thu hút sự chú ý của dân tình.

    Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cho biết vừa trải qua ca phẫu thuật tại bệnh viện. Hiện sức khỏe anh ổn định và được các bác sĩ thăm khám, theo dõi thường xuyên. 

    Đàm Vĩnh Hưng hiện phải tạm ngưng ca hát trong khoảng 1-2 tuần để dành thời gian nghỉ ngơi. Các bác sĩ cũng khuyến cáo ca sĩ không chơi cầu lông - môn thể thao anh yêu thích để tránh ảnh hưởng. 

    Các buổi diễn Đàm Vĩnh Hưng đã lên lịch trước đó tại 2 thành phố Montreal và Toronto (Canada) buộc phải hủy. Nam ca sĩ thấy áy náy vì việc cá nhân ảnh hưởng đến khán giả và đơn vị tổ chức. Anh nhờ 2 đồng nghiệp thân thiết là Dương Triệu Vũ và Hồng Ngọc hát thay mình một buổi, show còn lại lùi lại vào ngày 8/7. 

    "Tôi xin lỗi khán giả và các fan nhiều vì sự cố không mong muốn này. Hiếm khi nào tôi huỷ hay bỏ show nhưng tình hình này đành phải chịu. Mong anh chị em khán giả phương xa ấy thông cảm và thấu hiểu cho Hưng", anh chia sẻ. 

    xon xao truoc thong tin dam vinh hung nhap vien dan tinh khong khoi lo lang2
    Đàm Vĩnh Hưng dần hồi phục sau ca phẫu thuật - Nguồn: FBNV.

    Ngay dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng, bạn bè cùng khán giả đồng loạt để lại bình luận động viên:

    “Anh sớm bình phục nhé. Thương anh”

    “Thân khỏe Tâm an nha anh trai…Em luôn trân trọng anh”

    “Ui anh tôi sao t7 vẫn hát tưng bừng. Mau khoẻ nha đại ca ơi”

    “Mau khoẻ Dam Vinh Hung ơi! Vết thương cuối cùng nha! Không thêm lần nào nữa nha nha!”, một số bình luận của cư dân mạng.

    xon xao truoc thong tin dam vinh hung nhap vien dan tinh khong khoi lo lang

    Đàm Vĩnh Hưng vừa trải qua cuộc phẫu thuật, phải hủy loạt show diễn sắp tới - Nguồn: FBNV.

    Được biết, đây không phải là lần hiếm hoi nam ca sĩ đi bệnh viện điều trị trong thời gian ngắn hạn. Bởi lẽ, do tính chất công việc phải thức khuya dậy sớm liên tục nên sức khỏe phần nào cũng bị ảnh hưởng.

    Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng đã cùng một số đồng nghiệp tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sĩ để vận động quyên góp giúp đỡ các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật. Hôm 11/5, nam ca sĩ trực tiếp đến thăm và tặng quà cho các nghệ sĩ: Mạc Can, ca sĩ Sỹ Ben, Vũ Quang, Lan Thảo... 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-truoc-thong-tin-dam-vinh-hung-nhap-vien-dan-tinh-khong-khoi-lo-lang-a575466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan