+Aa-
    Zalo

    Xôn xao video bác sĩ bị hành xóm đánh vì mâu thuẫn chỗ đỗ ô tô

    (ĐS&PL) - Khi ông T. đang khám cho bệnh nhân thì người đàn ông hàng xóm xông vào la lối, chửi thề và đánh ông T.

    Ngày 20/7, Công an phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang làm rõ trình báo của ông P.Q.T. (bác sĩ, chủ một phòng khám trên đường Trần Phú) về việc bị đánh.

    Báo Người lao động đưa tin, ông T. cho biết, vào trưa ngày 15/7, con gái của ông D.T.Đ. (hàng xóm) đậu xe trước phòng khám của ông, gây khó khăn trong việc tiếp nhận bệnh nhân nên sang nhà đề nghị chuyển xe đi.

    Tại đây, ông T. bấm chuông cửa nhưng không thấy ông Đ. ra mở cửa, không nghe tiếng chuông. Nghĩ chuông bị hỏng, ông T. nhấn chuông nhiều lần và đôi bên xảy ra cãi vã.

    Chiều 17/7, khi ông T. đang khám cho bệnh nhân thì ông Đ. xông vào la lối, chửi thề và lao vào đánh 2 cái vào mặt ông T. trước sự chứng kiến của bệnh nhân. Toàn bộ sự việc được camera của phòng khám ghi lại.

    "Tôi bị đánh choáng sưng đau vùng má phải, sung huyết mắt, phải vào viện chụp CT Scanner và thăm khám. Tôi làm đơn trình báo công an phường vào cuộc xử lý vụ việc", ông T. nói.

    xon xao video bac si bi hanh xom danh tai phong kham vi mau thuan cho do o to
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh cắt từ clip

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Dân Trí, ông Đ. thừa nhận việc đánh ông T. là sai và cho biết, do bản thân không kiềm chế vì bị dồn nén bức xúc trong thời gian dài.

    Ông Đ. cho biết, ông T. mở phòng khám gầ nhà mình, suốt nhiều năm nay khách thường xuyên đậu xa trước nhà ông. Đặc biệt, mới đây khách của ông T. còn làm móp ô tô của ông Đ.

    XEM THÊM: Đà Nẵng cảnh báo về loại ma túy mới, "ẩn mình" dưới dạng gói cà phê, nước trái cây

    Trưa 15/7, con gái ông Đ. đỗ xe trước cửa phòng khám, nên ông T. sang bấm nhà bấm chuông liên tục.

    "Tôi bức xúc lắm, trong khi tôi rất thông cảm cho ông T. việc đỗ xe phía trước nhà, tại sao con tôi đỗ một xíu, ông T. lại không thông cảm cho gia đình tôi.

    Đến chiều 17/7, xe của khách hàng ông T. đỗ chắn cửa nhà nên tôi có qua gặp ông T. và không kiềm chế nên có đánh ông này. Sự việc xảy ra, tôi rất buồn vì bản thân nóng giận do khổ tâm nhiều năm liền", báo Dân Trí dẫn lời ông Đ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-video-bac-si-bi-hanh-xom-danh-tai-phong-kham-vi-mau-thuan-cho-do-o-to-a583629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan