+Aa-
    Zalo

    Xót xa hoàn cảnh của nữ giáo viên ở Hà Giang rơi xuống vực trên đường tới trường

    (ĐS&PL) - “Dịp nghỉ lễ, 2 vợ chồng cô giáo về thăm gia đình và con trai 10 tuổi ở cùng ông bà tại Phú Thọ. Trên đường trở lại trường, khi cách trường chỉ khoảng 2km, xe vợ chồng cô gặp sự cố nên rơi xuống vực", Trưởng phòng GD&ĐT huyện Yên Minh cho hay.

    Chiều ngày 5/5, xác nhận với PV báo VTC News, ông Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch huyện Yên Minh (tỉnh Hà Giang) cho biết, cô giáo mầm non Mai Thị Yến (trú huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang) vừa gặp nạn, dẫn đến tử vong.

    Sự việc xảy ra vào chiều ngày 3/5, sau kỳ nghỉ lễ, và trên đường cô giáo Yến quay trở về trường mầm non Đường Thượng, xã Đường Thượng, huyện Yên Minh. Theo đó, vào thời điểm trên, cô Yến cùng chồng và con trai di chuyển bằng xe máy từ thị trấn lên điểm trường dạy học. Do đường dốc trơn trượt, xe máy của vợ chồng cô gặp sự cố nên rơi xuống vực sâu.

    “Dịp nghỉ lễ, 2 vợ chồng cô giáo về thăm gia đình và con trai 10 tuổi ở cùng ông bà tại Phú Thọ. Trên đường trở lại trường, khi cách trường chỉ khoảng 2km, xe vợ chồng cô gặp sự cố nên rơi xuống vực. Có lẽ vì ôm để che chắn cho con 5 tuổi nên những va chạm cô gánh. Cháu bé chỉ bị xây xát, không bị thương nghiêm trọng. Bà con nhân dân và các đồng nghiệp đã nhanh chóng đưa cô đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang nhưng vì bị thương quá nặng, cô giáo đã từ trần lúc 20h cùng ngày. Hay tin cô giáo mất, các đồng nghiệp, nhà trường và các em học sinh đều xót thương”, báo Vietnamnet dẫn lời ông Nguyễn Đức Tuyên, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Yên Minh.

    xot xa hoan canh cua nu giao vien o ha giang roi xuong vuc tren duong toi truong
    Ảnh minh họa

    Ông Tuyên cho biết, gia cảnh của cô giáo rất đáng thương, kinh tế không mấy khá giả, có 2 con nhỏ, cháu lớn 10 tuổi, cháu nhỏ 5 tuổi.

    Được biết, cô Yến đã công tác tại trường mầm non Đường Thượng đến nay được 13 năm. Chồng cô cũng dạy học tại trường Tiểu học Đường Thượng.

    Theo đánh giá của nhà trường, cô Yến là giáo viên tận tâm, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và không nề hà điểm trường khó khăn nào khi nhà trường phân công. Hằng năm, cô Yến đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, được các học sinh và phụ huynh quý mến.

    Hiện, các đồng nghiệp, nhà trường cũng động viên, chia sẻ, hỗ trợ gia đình cô trong lúc khó khăn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-hoan-canh-cua-nu-giao-vien-o-ha-giang-roi-xuong-vuc-tren-duong-toi-truong-a574511.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan