+Aa-
    Zalo

    Xót xa hoàn cảnh của nữ sinh bị bạn bắt quỳ, tát liên tiếp vào mặt trong ký túc xá

    (ĐS&PL) - Nữ sinh lớp 10 bị bạn bắt quỳ, tát liên tiếp vào mặt trong ký túc xá có hoàn cảnh khó khăn khi mồ côi cha, còn mẹ thì mắc bệnh về thần kinh.

    Theo thông tin từ VTC News, ngày 29/3, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Kon Tum xác nhận có vụ việc một học sinh nữ bị bạn học bắt quỳ, tát vào mặt như video trên mạng xã hội Facebook đăng tải.

    Đoạn video dài hơn 1 phút này ghi lại cảnh một nữ sinh bị nữ sinh khác bắt quỳ gối và liên tục giật tóc, dùng tay tát vào mặt. Nạn nhân bị đánh đến mức ngã xuống nhưng vẫn không được buông tha. Thời điểm đó có nhiều học sinh khác chứng kiến nhưng không ai ngăn cản. 

    Qua xác minh ban đầu, nữ sinh bị đánh là M.T., học sinh lớp 10 của Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đăk Glei. Vụ việc xảy ra tại khu ký túc xá của trung tâm này. 

    Ông Trần Thanh Vĩnh, Giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đăk Glei cho biết, vào tối 27/3, lợi dụng lúc không có bảo vệ, một nhóm nữ sinh trường khác trên địa bàn đã lẻn vào khu nội trú của Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đăk Glei rồi thay nhau hành hung nữ sinh M.T. 

    Nữ sinh bị nữ sinh khác bắt quỳ gối và liên tục giật tóc, dùng tay tát vào mặt. Ảnh: VTC News.

    Nữ sinh bị nữ sinh khác bắt quỳ gối và liên tục giật tóc, dùng tay tát vào mặt. Ảnh: VTC News.

    Sau khi xảy ra sự việc, các bạn cùng ký túc xá đã không báo cáo cho nhà trường. Đến ngày 28/3, gia đình của T. mới đến trường để phản ánh và dẫn học sinh T. về để chăm sóc sức khỏe. 

    Ngay khi vụ việc xảy ra, Trung tâm Giáo dục thường xuyên đã báo cho UBND huyện Đăk Glei và công an huyện để nhanh chóng điều tra, làm rõ.

    Được biết, nữ sinh T. có hoàn cảnh khó khăn khi mồ côi cha, còn mẹ thì mắc bệnh về thần kinh. Sau khi bị đánh, em chịu nhiều ảnh hưởng về tâm lý.

    Nữ sinh M.T cho biết bản thân và nhóm bạn trước đó xảy ra mâu thuẫn với nhau trên mạng xã hội. Chia sẻ trên Báo Thanh niên, nữ sinh M.T nói, "Lúc đó, cháu rất sợ. Bạn A.H liên tục tát cháu trong mấy phút. Tiếp đó, bạn T. lấy mũ bảo hiểm đập vào đầu cháu. Cháu bị các bạn bắt quỳ. Cháu đã xin lỗi nhưng các bạn không chấp nhận. Lúc đó cháu đau lắm".

    Hiện Sở GD&ĐT Kon Tum đã yêu cầu Trung tâm làm rõ vụ việc để có hình thức xử lý phù hợp; đồng thời, yêu cầu mời phụ huynh hai gia đình lên gặp nhau tiến hành hòa giải, ổn định tâm lý cho các em học sinh. Về phía UBND huyện Đăk Glei, cơ quan này đã giao Công an huyện điều tra làm rõ vụ việc.

    N.Q(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xot-xa-hoan-canh-cua-nu-sinh-bi-ban-bat-quy-tat-lien-tiep-vao-mat-trong-ky-tuc-xa-a409224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan