+Aa-
    Zalo

    19 học sinh ở Vĩnh Long cấp cứu vì ngộ độc chất cấm từ "bom hôi"

    (ĐS&PL) - Sau khi quả "bom hôi" phát nổ nhiều học sinh có triệu chứng nôn ói, khó thở được nhà trường đưa đi cấp cứu. Được biết đây là thứ đồ chơi được các em mua từ ngoài.

    Ngày 4/4, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, liên quan đến sự việc gần 20 học sinh trường THCS Lộc Hoà, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long phải nhập viện cấp cứu vào chiều 3/4, cùng ngày, phòng GD&ĐT huyện Long Hồ đã có báo cáo sự việc.

    Cụ thể theo báo cáo của đơn vị quản lý, vào khoảng 15h35 ngày 3/4, một số học sinh lớp 6/5 trường THCS Lộc Hoà có triệu chứng ói, khó thở nên trường đã nhanh chóng gọi cấp cứu. Bước đầu xác định có tổng cộng 19 em học sinh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long.

    Phòng GD&ĐT huyện Long Hồ cũng báo cáo thêm, nguyên nhân ban đầu được xác định các em bị ngộ độc chất cấm có trong quả "bom hôi” (Fart bomb, made in China) do các em học sinh mua bên ngoài rồi đem vào sân trường chơi.

    Món đồ chơi khiến 19 em học sinh bị ngộ độc chất cấm. Ảnh: PLO

    Món đồ chơi khiến 19 em học sinh bị ngộ độc chất cấm. Ảnh: PLO

    Cập nhật thông tin về tình trạng sức khỏe của các em học sinh, phòng GD&ĐT cho biết sức khỏe các em đã tương đối ổn định sau quá trình được các bác sĩ thăm khám và điều trị. Thời điểm này, còn 7 em cần được bác sĩ quan tâm, theo dõi sức khoẻ.

    Nguồn tin trên báo VietNamnet cho biết, về phía trường THCS Lộc Hòa thông tin, đơn vị đã báo sự việc đến cơ quan chức năng để xác minh. Đồng thời, phân công lãnh đạo nhà trường, giáo viên, nhân viên phối hợp với gia đình chăm sóc các em học sinh.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ nguồn gốc của thứ đồ chơi độc hại này.

    B.A(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/19-hoc-sinh-o-vinh-long-cap-cuu-vi-ngo-oc-chat-cam-tu-bom-hoi-a410429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan