+Aa-
    Zalo

    2 Ngày 1 Đêm: HIEUTHUHAI thử sức hát ballad, Dương Lâm đánh rơi kính hiệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành trình 2 Ngày 1 Đêm tại Thủ đô Hà Nội đã gần đến hồi kết, đội Đỗ Duy Nam “khóc ròng” trước thử thách bắt ngan dưới nước. Cũng tại thử thách này, Lê Dương Bảo Lâm đã có cú ngã trượt chân khiến đồng đội không khỏi hoảng hốt.

    2 ngay 1 dem hieuthuhai thu suc hat ballad duong lam danh roi kinh hieu22
    Dàn cast 2 Ngày 1 Đêm cùng hai khách mời Mạc Văn Khoa, Đỗ Duy Nam trong hành trình tại Thủ đô Hà Nội. 

    Ở thử thách bắt ngan dưới nước, chú ngan có tên Cờ-rít trở thành mục tiêu vây bắt của dàn cast 2 Ngày 1 Đêm. Trong lúc vây bắt ngan, Dương Lâm đã vô tình đánh rơi chiếc kính màu hồng "hàng hiệu". Sau một hồi mò mẫm “vật đã trở về với chủ” nhưng lại mang theo một lượng nước lọt vào trong bộ đồ bảo hộ khiến Dương Lâm phải tháo chạy lên bờ trút ra ngoài.  

    Dù trượt mất “chú ngan Cờ-rít” nhưng thay vào đó chú ngan có tên Gà đã “cứu” đội Trường Giang khỏi bàn thua trông thấy. Có thể thấy “em út” nay đã khác xưa, vẫn là HIEUTHUHAI sở hữu vẻ điển trai thu hút nhất nhì dàn cast 2 Ngày 1 Đêm nhưng sau 16 tập cũng đã bị “hòa tan” với sự “lầy lội” của các anh.

    Nhờ có hiểu biết về thức ăn của anh cả Trường Giang mà đội nhà nhanh chóng lên đường tìm nguyên liệu còn lại. Thời gian không còn nhiều, Trường Giang đã nhờ HIEUTHUHAI xuống ao dựng lại lưới chắn đàn ngan coi như lời cảm ơn đến chủ nông trại, do quá tin tưởng người “anh cả” mà HIEUTHUHAI dù có chút ngần ngại nhưng vẫn lội xuống ao lần nữa làm theo lời người anh “chí cốt” nhưng chỉ nhận lại “một cú lừa” sau đó. 

    Với thời gian vỏn vẹn 5 phút lần lượt cho từng thành viên, cả 2 đội có tổng 90 phút để chứng minh chất lượng món bún của đội mình. Giang ca với phần khởi động nướng ngan khá “bắt mắt” chứng tỏ tay nghề ẩm thực. Góp phần cho màn chế biển ngan trở nên đặc sắc hơn, Dương Lâm “thánh phụ họa” trong vai người thuyết trình về món ăn của đội nhà, trong khi Giang ca đang hết sức điêu luyện.

    2 ngay 1 dem hieuthuhai thu suc hat ballad duong lam danh roi kinh hieu4
    HIEUTHUHAI trổ tài vào bếp cùng anh cả Trường Giang. 

    “Em út” HIEUTHUHAI với vai trò “mát-sa” gia vị cho ngan nướng đã hoàn toàn thu về mọi sự chú ý, đến lượt công đoạn chặt ngan vừa chặt vừa đọc “thần chú” khá cồng kềnh của Dương Lâm, làm cả đội không biết nên cười hay nên khóc vì có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng của món ngan, may mắn là “anh cả” Giang ca đã kịp thời cứu cánh bằng những nhát chặt dứt khoát sau đó.  

    Đội Trường Giang đầy vẻ lo lắng khi chỉ còn một phiếu bình chọn nữa thì cả đội sẽ được ngủ “chăn ấm nệm êm” tại khách sạn đêm nay. “Ngàn cân treo sợi tóc” cuối cùng phần thắng đã thuộc về đội Trường Giang, xóa tan nghi ngờ về sở hữu quyền năng “Xui” của mèo Jennifer. Quá vui mừng vì chiến thắng bất ngờ, Lê Dương Bảo Lâm trượt cú ngã sõng soãi hất tung nồi nước lèo còn nóng nhưng thật may anh đã không bị bỏng sau cú ngã này.  

    2 ngay 1 dem hieuthuhai thu suc hat ballad duong lam danh roi kinh hieu31
    Cú ngã của Lê Dương Bảo Lâm khiến mọi người xung quanh vô cùng hoảng hốt. 

    Khán giả sẽ lần đầu được chứng kiến ca khúc hit của nam ca sĩ Erik được cover lại với một màn trình diễn của “chàng rapper xịn sò” HIEUTHUHAI kèm theo màn phụ họa vô cùng sống động đến từ khách mời Đỗ Duy Nam.

    2 ngay 1 dem hieuthuhai thu suc hat ballad duong lam danh roi kinh hieu11
    HIEUTHUHAI (áo đen) hiếm khi khoe khả năng hát ballad. 

    Đây là lần hiếm hoi “cậu Út” HIEUTHUHAI phô diễn giọng hát của mình,  tạm gác lại sự nghiệp rapper, thử sức sang dòng nhạc ballad nhẹ nhàng, sâu lắng với một phong cách “ngọng líu ngọng lo” làm cho “các anh” phấn khích phải nhìn với ánh mắt đầy “ngưỡng mộ”. 

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-ngay-1-dem-hieuthuhai-thu-suc-hat-ballad-duong-lam-danh-roi-kinh-hieu-a553151.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan