+Aa-
    Zalo

    Á hậu doanh nhân Mai Vũ hướng về tháng bảy tri ân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 25/07, tiếp nối hành trình tháng 7 tri ân, Á hậu, doanh nhân Mai Vũ vinh dự cùng đoàn doanh nhân, cựu chiến binh đã có buổi gặp gỡ thân mật tại Văn phòng Quốc hội

    Ngày 25/07, tiếp nối hành trình tháng 7 tri ân, Á hậu, doanh nhân Mai Vũ vinh dự cùng đoàn doanh nhân, cựu chiến binh đã có buổi gặp gỡ thân mật tại Văn phòng Quốc hội dưới sự chủ trì của Đại tướng - Phó chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ.

    Cuộc chiến tranh khốc liệt đã lùi vào quá khứ hơn 40 năm qua, đất nước ta đã hoàn toàn thống nhất, nhân dân được hưởng nền độc lập, tự do, ấm no, hạnh phúc. Để có được ngày hội toàn thắng, đất nước ta, dân tộc ta đã mất đi hàng triệu người con ưu tú nơi chiến trường, hàng triệu người khác mang trên mình thương tật và bao nhiêu cảnh đời chịu mất mát, ly tan… máu xương của các anh, các chị đã tô thắm thêm màu cờ Tổ quốc. Những chiến công của các anh, các chị đã đi vào lịch sử dân tộc; trở thành những trang sử vàng chói lọi để thế hệ trẻ hôm nay và mai sau còn mãi tự hào.

    Chân dung Á hậu doanh nhân Mai Vũ

    Tháng 7 - Tháng tri ân, là dịp nhắc nhở thế hệ trẻ hôm nay và mai sau luôn ghi nhớ công lao và sự hi sinh to lớn của các thế hệ cha anh đi trước trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Và hôm nay, Mai Vũ vinh dự là một trong những thế hệ doanh nhân trẻ, thấm nhuần tư tưởng cách mệnh của chủ tịch Hồ Chí Minh, hiểu sâu sắc những mất mát mà thế hệ trước đã ngã xuống. Với Mai Vũ, hành trình về nguồn, hành trình tri ân những người có công với cách mạng là hành động tri ân mà nhưng thế hệ đã và đang sống để phát triển đất nước thanh bình sau cuộc chiến là điều mà mọi người nên chung tay tri ân vun đắp đạo lý "Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

    Á Hậu Doanh nhân Mai Vũ chụp ảnh kỷ niệm cùng trưởng đoàn Trung tướng Lê Văn Hân - Chủ tịch Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam.

    Trong chuỗi hoạt động của chương trình, một Chương trình nghệ thuật “Tri ân liệt sĩ - Tổ quốc nhìn từ biển”, được truyền hình trực tiếp trên kênh H1 Đài phát thanh truyền hình Hà Nội, đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương. Chương trình hướng về biển đảo Tổ quốc thân yêu, do Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam tổ chức, trưởng đoàn là Trung tướng Lê Văn Hân - Chủ tịch Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam.

    Á hậu Mai Vũ cùng chồng và con trai chụp ảnh kỷ niệm với chị Nga (Váy hoa) GĐ Công ty TNHH Thương mại Huy Nga đồng hành cùng Á hậu trong chương trình.

    Với Mai Vũ đây là chương trình tri ân và thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với người có công với cách mạng do Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam tổ chức. Đồng thời, đây cũng là hoạt động nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, nâng cao ý thức trách nhiệm và tinh thần uống nước nhớ nguồn, đặc biệt là thế hệ trẻ trong việc chăm sóc, đền ơn đáp nghĩa đối với các đối tượng chính sách, người có công. Mai Vũ mong muốn sẽ có nhiều chương trình, những hành động thiết thực hơn nữa để tri ân những người đã không tiếc máu xương hy sinh vì Tổ quốc mình, đặc biệt hơn nữa hãy tích cực tuyên truyền hơn nữa tới cộng đồng hãy chung tay góp sức để “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta từ ngàn đời nay.

    Dưới đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi lại được trong sự kiện.

    Hữu Minh - Ánh Tuyết

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-doanh-nhan-mai-vu-huong-ve-thang-bay-tri-an-a286430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan