+Aa-
    Zalo

    Arsenal thắng kịch tính Man United ở phút bù giờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc đối đầu giữa Arsenal và MU thuộc vòng 21 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với chiến thắng thuộc về “Pháo thủ” sau màn lội ngược dòng kịch tính.

    Man United là đội duy nhất thắng được Arsenal ở Ngoại Hạng Anh tính từ đầu mùa giải. Tuy nhiên trong cuộc tái đấu trên sân của đối thủ, HLV Erik ten Hag và các học trò không thể lặp lại thành tích ở trận lượt đi để chặn chuỗi trận bất bại của đội bóng đang đứng đầu bảng.

    Đội chủ nhà chơi tấn công và đẩy cao nhịp độ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" lại là đội mở tỷ số. Marcus Rashford tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng với pha lập công thứ chín trong 9 trận liên tiếp kể từ sau World Cup 2022. Số 10 của MU tỏa sáng bằng một cú sút xa ấn tượng.

    arsenal man utd 1
    Arsenal chiếm ưu thế trước MU.

    CĐV chủ nhà câm lặng sau siêu phẩm của Rashford nhưng chỉ 7 phút sau bàn thua, họ đã được ăn mừng cuồng nhiệt. Nỗ lực gây sức ép của thầy trò HLV Mikel Arteta được đền đáp bằng bàn gỡ hòa của Eddie Nketiah. Wan-Bissaka mắc lỗi kèm người và để đồng hương thoải mái ập vào đánh đầu trong vùng 5,5 m, không cho De Gea cơ hội cản phá.

    Những phút còn lại của hiệp một, hai đội chơi với sự thận trọng. MU không sốt sắng trong việc triển khai tấn công. Ở chiều ngược lại, Arsenal cũng giảm nhịp độ để hồi thể lực, từ đó sẵn sàng bung sức trong quãng thời gian đầu hiệp hai.

    Sau giờ nghỉ giữa hiệp, Arsenal chủ động tấn công tầm cao. Phút 53, Bukayo Saka tung cú sút găm vào góc xa khung thành của thủ môn De Gea, qua đó đưa đội chủ nhà nâng tỷ số lên 2-1.

    Trong tình thế chơi có phần lép vế vì hàng tiền vệ không thực sự đủ mạnh, MU vẫn tìm được bàn thắng quân bình tỷ số ở phút 59 với pha đánh đầu của Lisandro Martinez.

    Những tưởng hai đội rời sân với 1 điểm trong tay thì ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, Eddie Nketiah một lần nữa lập công để hoàn tất cú đúp trong trận đấu, đồng thời mang về chiến thắng cho Arsenal.

    2arsenal man utd 1
    Nketiah ghi cú đúp bàn thắng.

    Giành chiến thắng với tỷ số 3-2, Arsenal duy trì khoảng cách 5 điểm với đội nhì bảng Man City. Đội chủ sân Emirates vẫn nắm lợi thế khi có nhiều hơn đối thủ cạnh tranh một trận đấu bù.

    Đội hình xuất phát

    Arsenal: Aaron Ramsdale, Ben White, William Saliba, Gabriel Magalhaes, Oleksandr Zinchenko, Martin Odegaard, Thomas Partey, Granit Xhaka, Bukayo Saka, Edward Nketiah, Gabriel Martinelli

    MU: David De Gea, Aaron Wan-Bissaka, Raphael Varane, Lisandro Martinez, Luke Shaw, Christian Eriksen, Scott McTominay, Antony, Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Wout Weghorst

    Ghi bàn

    Arsenal: Nketiah (24', 90'), Saka (53')

    Man Utd: Rashford (17'), Martinez (59')

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arsenal-thang-kich-tinh-man-united-o-phut-bu-gio-a564140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan