+Aa-
    Zalo

    Bà trùm giải trí Hong Kong Trần Lam tiết lộ việc phân chia tài sản

    (ĐS&PL) - Bà Trần Lam tiết lộ một phần tài sản thuộc về vợ chồng Quách Bích Đình. Nếu Hướng Tả làm điều có lỗi, Bích Đình sẽ có quyền quyết định với phần tài sản này.

    Ngày 3/1, truyền thông Trung Quốc đưa tin, bà trùm giải trí Hong Kong Trần Lam đã bất ngờ chia sẻ về cuộc sống riêng của gia đình. Theo đó, bà Trần Lam khẳng định mối quan hệ với con dâu Quách Bích Đình luôn tốt đẹp và bà tôn trọng người đẹp Đài Loan, khi muốn gặp các cháu, bà đều hỏi ý kiến của nữ diễn viên.

    "Các cháu đang ở với mẹ tại Đài Loan, khi muốn gọi video cho bọn trẻ, tôi phải hỏi trước Bích Đình rằng chúng có thuận tiện nói chuyện không. Nếu như tụi nhỏ đang ngủ hoặc học bài, con dâu không muốn cho gặp tôi cũng rất tôn trọng ý kiến của Bích Đình", bà Trần Lam nói.

    ba trum showbiz hong kong chia tai san cho con dau quach bich dinh dspl
    Vợ chồng Trần Lam - Hướng Hoa Cường.

    Bên cạnh đó, bà Trần Lam tiết lộ gia sản mà vợ chồng ông bà kinh doanh nhiều năm đã được phân chia làm ba phần. Phần lớn sẽ thuộc về các cháu, một phần chia cho hai con trai Hướng Tả và Hướng Hữu. Một phần khác sẽ thuộc về vợ chồng Quách Bích Đình.

    Tuy nhiên, để bảo vệ quyền lợi của con dâu Quách Bích Đình, đồng thời cũng để con trai hành động đúng đắn, bà Trần Lam ra điều kiện, nếu Hướng Tả làm điều có lỗi với con dâu, Quách Bích Đình sẽ có quyền quyết định với phần tài sản này.

    Quách Bích Đình và Hướng Tả kết hôn vào tháng 9/2019. Họ nên duyên sau khi tham show truyền hình thực tế.

    Quách Bích Đình sinh năm 1984, cô có gương mặt cuốn hút, lai Tây nhờ mang 1/4 dòng máu Mỹ. Cô nổi tiếng với loạt phim Tiểu thời đại. Nữ nghệ sĩ được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo tại Đài Loan.

    Còn Hướng Tả sinh năm 1984, là con trai ông trùm giới giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường và bà Trần Lam. Hướng Tả được cha tạo điều kiện theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên võ thuật, song sự nghiệp không nhiều khởi sắc.

    Hướng Tả từng được Lý Liên Kiệt nhận làm đệ tử. Anh tham gia các phim Thần bài Macau 3, Phong Thần Bảng, Huyết Chiến, Đấu danh trạng, Hoắc Nguyên Giáp.

    ba trum showbiz hong kong chia tai san cho con dau quach bich dinh 4
    Vợ chồng diễn viên Hướng Tả - Quách Bích Đình. Ảnh: On.

    Sau khi kết hôn, Quách Bích Đình hạn chế hoạt động nghệ thuật. Cô dành nhiều thời gian chăm sóc con gái Cora Hướng Chỉ. Mới đây, Quách Bích Đình đã sinh con thứ hai, được cho là bé trai.

    Trần Lam đang cố gắng giảng hòa mâu thuẫn hôn nhân cho con trai Hướng Tả với Quách Bích Đình. Mối quan hệ vợ chồng của hai nghệ sĩ lạnh nhạt sau khi Hướng Tả lộ ảnh đưa cô gái lạ về nhà qua đêm, nhắn tin gạ gẫm bạn gái cũ trong thời gian vợ ở cữ sau sinh.

    Kể từ khi chồng vướng bê bối đời tư đến nay, Quách Bích Đình giữ im lặng. Cô không đưa ra bất kỳ bình luận nào về scandal của chồng, hay có động thái bảo vệ Hướng Tả. Toàn quyền phát ngôn liên quan đến Hướng Tả đều do bà Trần Lam - mẹ chồng nữ diễn viên - phụ trách.

    Vợ chồng Hướng Hoa Cường - Trần Lam không chỉ có địa vị cao trong làng giải trí mà còn sở hữu công ty sản xuất phim China Star Group. Họ có khối tài sản khổng lồ khi phát hành các tác phẩm điện ảnh với sự tham gia của Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát...

    Vì vậy, khán giả cũng quan tâm sau khi kết hôn Hướng Tả và Quách Bích Đình có được hưởng số tài sản này không.

    tran lam 1 2023 01 04 06 17
    Bà Trần Lam luôn yêu mến con dâu Quách Bích Đình. Ảnh: 163

    Bà Trần Lam từng cho biết: "Gia đình tôi có làm quỹ tín thác cho con trai và con dâu từ sớm, đây là khoản tiền đủ để đảm bảo cuộc sống cho các con. Con trai tôi cũng đã độc lập kinh tế từ lâu rồi, không cần gia đình phải nuôi".

    Theo QQ, bà trùm showbiz có ý đề phòng trường hợp Quách Bích Đình và Hướng Tả trục trặc hôn nhân. Khi tài sản được phân chia rõ ràng, sẽ không xuất hiện các tình huống tranh cãi về kinh tế.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-trum-giai-tri-hong-kong-tran-lam-tiet-lo-viec-phan-chia-tai-san-a562402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan