+Aa-
    Zalo

    Bắt gặp Taylor Swift hẹn hò cũng bạn trai tin đồn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Taylor Swift bị bắt gặp đến sân xem bạn trai tin đồn thi đấu, liên tục hò hét cổ vũ tinh thần cho anh.

    Những ngày gần đây, truyền thông Mỹ cho rằng Taylor Swift đang hẹn hò cùng Travis Kelce sau hàng loạt “hint” giữa hai ngôi sao. 

    Mới đây, vào ngày 24/9, ca sĩ Taylor Swift tới sân vận động ở thành phố Kansas, Missouri để cổ vũ cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce, người đang bị đồn hẹn hò với cô, thi đấu. Giọng ca sinh năm 1989 được bắt gặp đi cùng mẹ của Travis Kelce và ngồi ở hàng ghế VIP. Ngoài ra, Taylor cũng mặc áo khoác của đội Chiefs và nhiệt tình reo hò, cổ vũ cầu thủ này.

    taylor
    Taylor Swift tới xem trận đấu giữa đội Kansas City Chiefs của Travis Kelce với đội Chicago Bears. Ảnh: AFP
    taylor 1
    Ngôi sao nhạc pop 33 tuổi hò hét cổ vũ trên khán đài mỗi khi Kansas City Chiefs ghi điểm.
    taylor 2
    Người hâm mộ bất ngờ khi bắt gặp Taylor Swift đến sân cổ vũ Travis Kelce hôm Chủ nhật. Cô ngồi cạnh mẹ của Travis, bà Donna Kelce (trái).
    taylor 3
    Taylor Swift ăn mừng bàn thắng của Travis Kelce
    taylor 4
    Taylor trò chuyện thân thiết với bà Donna Kelce trong khi theo dõi trận đấu.
    taylor 5
    Fan của Taylor và Travis thích thú khi biết ngôi sao nhạc pop tới xem trận đấu.

    Sau khi trận đấu kết thúc, Taylor Swift và Travis Kelce bị bắt gặp cùng nhau di chuyển ra ngoài. Không những vậy, một số hình ảnh paparazzi chụp được còn cho thấy hai người đã đi cùng chiếc xe với nhau.

    taylor va ban trai
    Sau khi kết thúc trận đấu, anh được trông thấy rời sân vận động với nữ ca sĩ.
    taylor11zon
    Hai người đã đi cùng chiếc xe với nhau.

    Ngay sau đó, Travis Kelce tiết lộ rằng anh chính là người mời nữ ca sĩ tới xem anh thi đấu: "Tôi đã chủ động với cô ấy. Tôi nói rằng tôi đã thấy cô ấy khuấy động sân khấu ở Arrowhead và tôi muốn cô ấy tới xem tôi khuấy động nơi đây. Chúng tôi sẽ xem có điều gì xảy ra trong tương lai gần."

    Anh cũng đề cập tới mức độ chú ý của khán giả về mối quan hệ tiềm năng giữa anh và Taylor Swift: "Thật buồn cười khi thông tin này lại có sức hút đến thế. Tôi nghĩ hiện tại nó giống như một trò chơi ở trường học, nơi mọi người thì thầm vào tai nhau chỉ để nghe thấy một số điều ngẫu nhiên thôi".

    ban trai taylor
    Travis Kelce đã có màn trình diễn ấn tượng trước Taylor Swift. 

    Trước đó, tờ New York Post đưa tin Taylor Swift có một buổi gặp gỡ và đi chơi cùng nam cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce khi anh cố gắng làm quen với cô

    bao my
    Báo Mỹ đưa tin Taylor Swift và Travis Kelce đã có buổi gặp gỡ và hẹn hò. Ảnh: Twitter

    Theo đó, Travis cố gắng làm quen và chụp hình với Taylor. Trong một chương trình podcast vào tháng 7, Travis tiết lộ, anh muốn cho Taylor số điện thoại của mình trong chuyến lưu diễn Eras Tour ở Kansas nhưng không thành công. "Tôi rất thất vọng vì cô ấy không nói chuyện với tôi trước hoặc sau buổi diễn bởi cô ấy phải giữ giọng để trình diễn 44 ca khúc. Tôi hơi tiếc khi không thể tặng Taylor chiếc vòng tay tôi làm cho cô ấy".

    Travis Kelce sinh năm 1989, là cầu thủ bóng bầu dục của độiKansas City Chiefs (Mỹ). Anh và người mẫu Kayla Nicole từng có mối quan hệ phức tạp trong 5 năm, thường xuyên chia tay và quay lại, chính thức "đường ai nấy đi" vào tháng 5/2022.

    travis
    Cầu thủ Travis Kelce. Ảnh: ST

    Taylor Swift sinh năm 1989, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ, nổi lên nhờ những bản nhạc đồng quê vào năm 2006. Sau 10 album, Swift nhận về 12 giải Grammy và 29 giải Billboard.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-gap-taylor-swift-hen-ho-cung-ban-trai-tin-don-a592508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan