+Aa-
    Zalo

    Bi kịch sau cuộc hôn nhân 'kiều nữ, đại gia' của em gái Từ Hy Viên

    (ĐS&PL) - Cả hai chị em Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ đều kết hôn với những thiếu gia giàu có, con nhà quyền quý nhưng cuộc sống hôn nhân của họ thiếu hạnh phúc, đối mặt với nhiều thị phi.

    Từ Hy Viên (Đại S) - Từ Hy Đệ (Tiểu S) là cặp chị em nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ. Trong khi chị gái là mỹ nhân màn ảnh, Từ Hy Đệ lại là MC nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí. Tuy nhiên, Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ đều ngậm đắng nuốt cay khi lấy chồng hào môn.

    Nếu Từ Hy Viên đủ mạnh mẽ để bước ra cuộc hôn nhân không hạnh phúc với doanh nhân Uông Tiểu Phi, Từ Hy Đệ vẫn nhẫn nhục để giữ gìn tổ ấm dù cưới phải ông chồng có thói trăng hoa.

    Từ Hy Đệ kết hôn với Hứa Nhã Quân năm 2005. Hứa Nhã Quân là đại gia trong lĩnh vực chứng khoán, kinh doanh thực phẩm. Anh có xuất thân gia thế. Cha và anh trai là bác sĩ, mẹ là luật sư. 

    kich sau cuoc hon nhan kieu nu dai gia cua em gai tu hy vien2
    Từ Hy Viên và em gái - Từ Hy Đệ (trái) chụp ảnh cùng Uông Tiểu Phi (Ảnh: Sina).

    Lúc bấy giờ báo chí Đài Loan ca ngợi Từ Hy Đệ có đám cưới trong mơ bởi gia tộc họ Hứa có tiếng giàu có và quyền lực. Tưởng cả hai sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn nhưng mọi chuyện xáo trộn khi đại gia sinh năm 1970 lộ bản tính trăng hoa.

    Năm 2019, Hứa Nhã Quân vướng ồn ào trốn vợ ngoại tình với gái gọi. Một người đẹp khẳng định Hứa Nhã Quân trả cô gần 15.000 USD cho một lần phục vụ.

    Tháng 8 vừa qua, anh bị tay săn ảnh Cát Tư Tề tung ảnh ôm ấp thân mật 3 cô gái trẻ trong quán bar và mới đây là video tiệc tùng bên nhiều phụ nữ ở Thượng Hải.

    kich sau cuoc hon nhan kieu nu dai gia cua em gai tu hy vien3
    Từ Hy Đệ và chồng, doanh nhân Hứa Nhã Quân (Ảnh: ETtoday).

    Ngoài ra, Hứa Nhã Quân còn chơi bời, tuyển chọn các cô gái trẻ làm tình nhân ở quán bar nằm ngay dưới nhà. Anh còn dùng căn hộ ở Thượng Hải do em gái Từ Hy Viên mua để nuôi bạn tình.

    Theo 163, không chỉ tằng tịu với gái trẻ công khai, Hứa Nhã Quân còn cùng nhân tình có con trai riêng. Tình nhân của chồng Từ Hy Đệ họ Khương, tên tiếng Anh là Ruby, 26 tuổi, người Chiết Giang. Cô và con trai 3 tuổi đang sống trong biệt thự thuộc quyền sở hữu của Hứa Nhã Quân ở Thượng Hải.

    Tuy Từ Hy Đệ cũng biết chồng có con riêng và bao nuôi người tình nhưng không dám ca thán nửa lời.

    Sau hàng loạt bê bối tình ái của Hứa Nhã Quân, hôn nhân của Từ Hy Đệ tưởng chừng đã tan vỡ. Thế nhưng nữ MC chương trình Khang Hy đến rồi vẫn khoan dung, tha thứ cho chồng.

    Theo ETtoday, Từ Hy Đệ chọn khuất phục trước cuộc hôn nhân trục trặc không phải vì bản thân mà là 3 con gái. Cô muốn các con có một gia đình trọn vẹn.

    Bên cạnh những ồn ào hạnh phúc Từ Hy Đệ, Từ Hy Viên cũng thừa nhận hôn nhân với Uông Tiểu Phi như lao tù.

    Từ Hy Viên và người chồng đầu tiên, Uông Tiểu Phi, vốn là một trong những cặp tình nhân tiêu tốn nhiều giấy mực của truyền thông Hoa ngữ.

    Sau khi kết hôn, Uông Tiểu Phi nhiều lần vướng vào các tin đồn ngoại tình, bị chụp ảnh tại các quán bar với nhiều cô gái xinh đẹp. Song, Từ Hy Viên vẫn lên tiếng bảo vệ chồng cũ và khẳng định hôn nhân của cô đầy "mật ngọt" bằng sự xuất hiện của hai thiên thần nhỏ, một trai và một gái.

    Nữ diễn viên còn phải điều trị trầm cảm sau sinh. Năm 2018, cô mang thai lần thứ ba nhưng em bé chết lưu khiến Từ Hy Viên phải nhập viện cấp cứu. Sau lần mang thai này, sức khỏe của mỹ nhân Vườn Sao Băng giảm sút nghiêm trọng. 

    kich sau cuoc hon nhan kieu nu dai gia cua em gai tu hy vien1
    Từ Hy Viên và người chồng hiện tại, Koo Jun Yup (Ảnh: Sina).

    Tháng 11/2021, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi xác nhận ly hôn và nữ diễn viên giành quyền nuôi con. Nữ diễn viên xác nhận tái hôn với người yêu cũ Koo Jun Yup sau 24 năm xa cách. Đồng thời, cuộc hôn nhân thứ hai khiến cô như hồi sinh và trở nên tươi trẻ

    Mới đây, nữ diễn viên tố cáo chồng cũ ngừng chu cấp nuôi các con từ tháng 3/2022. Đơn kiện của cô khiến tài sản của Uông Tiểu Phi tại Đài Loan bị đóng băng. Đáp lại, Uông Tiểu Phi bức xúc tố vợ cũ dùng tiền của anh bao nuôi chồng mới, từng sử dụng chất cấm, ngoại tình hay ngăn cản anh gần gũi hai con.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-sau-cuoc-hon-nhan-kieu-nu-dai-gia-cua-em-gai-tu-hy-vien-a560284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan