+Aa-
    Zalo

    Bruno Fernandes bày tỏ sự thất vọng khi VAR không đứng về phía MU

    (ĐS&PL) - Như một trò đùa trớ trêu của số phận, khi vòng trước, MU gặp may vì trọng tài mắc sai lầm, không thổi quả penalty cho Wolves. Tuy nhiên, đến vòng này, chính họ lại bị trọng tài từ chối một quả 11m tưởng như rất rõ ràng khi trung vệ Romero đã dùng tay cản bóng.

    Đúng với tính chất của một trận cầu tâm điểm giữa các đội bóng lớn, cả MU lẫn Tottenham đều nhập cuộc với tâm thế sẵn sàng đôi công với đối thủ. 

    Nhạc trưởng Bruno dù bị vào bóng ác ý đầu trận đến chảy máu chân nhưng sau đó vẫn trở lại và có những đường chuyền chết người tạo cơ hội cho đồng đội. Phút 22, số 8 có quả treo bóng như đặt để Rashford băng vào đánh đầu cận thành nhưng đáng tiếc đi vọt xà.

    bruno fernandes bay to su that vong khi var khong dung ve phia mu 1
    Bruno phàn nàn với trọng tài tuy nhiên quả phạt đền vẫn bị từ chối.

    Tranh cãi nổ ra ở phút 27 sau tình huống Garnacho đá bóng chạm tay Romero trong vòng cấm. Trọng tài Michael Oliver sau đó đã nghe tư vấn VAR nhưng từ chối thổi penalty do không cho rằng đây là pha bóng cố ý.

    Một tình huống phạt đền khá rõ ràng bị từ chối, và nó khiến HLV Erik Ten Hag bực bội, nhất là khi đội bóng của ông thua liền 2 bàn trong hiệp 2.

    "Đáng lẽ chúng tôi phải được hưởng phạt đền, vì Romero đã dùng tay làm đổi hướng bóng", HLV Ten Hag nói.

    Cùng quan điểm với ông là cậu học trò Bruno Fernandes: "Rõ ràng United phải được hưởng phạt đền. Đáng lẽ các trọng tài cũng cần giải thích về những quyết định trên sân.

    Tôi không biết sau trận này họ có làm to vấn đề như trận trước không. Không biết ông Jon Moss có vào phòng thay đồ của chúng tôi xin lỗi nữa không (ám chỉ việc trọng tài Jon Moss xin lỗi Wolves sau trận thua tuần trước)".

    bruno fernandes bay to su that vong khi var khong dung ve phia mu 2
    Bóng đã chạm tay Romero ngay vùng cấm địa.

    Trên hết, HLV Ten Hag cho rằng MU vẫn phải nhìn lại mình vì cách họ thi đấu, cách họ bỏ lỡ những cơ hội là không thể chấp nhận. Ít nhất, đội bóng áo đỏ đã ném đi 2 tình huống ghi bàn mười mươi trong hiệp 1, khi Bruno và Rashford đánh đầu ra ngoài trong tư thế dứt điểm thoải mái, không ai kèm.

    "Hôm nay không phải là ngày của chúng tôi. Tôi nghĩ chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn, những cơ hội thực sự rõ ràng. Chúng tôi cũng pressing rất tốt và giành được bóng ở phần sân đối thủ. Chúng tôi luân chuyển bóng tốt, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không thể ghi bàn”, ông nói.

    Tình huống trọng tài không cho MU hưởng penalty cũng ảnh hưởng khá nhiều tới cục diện trận đấu khi Gà Trống thoát được bàn thua sớm trong hiệp 1, và dần lấy lại thế trận trước sự tấn công của Quỷ đỏ. Để rồi sang tới hiệp 2, Tottenham có được 2 bàn thắng do công của Pape Sarr và pha phản lưới nhà của Lisandro Martinez, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng 2-0.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bruno-fernandes-bay-to-su-that-vong-khi-var-khong-dung-ve-phia-mu-a587455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan