+Aa-
    Zalo

    Tottenham không muốn mất Harry Kane vào tay MU

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tottenham ưu tiên giữ chân Harry Kane bất chấp MU sẵn sàng chi hơn 100 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo người Anh.

    Tương lai của tiền đạo Harry Kane đang để lại nhiều dấu hỏi trong lòng người hâm mộ bóng đá khi mà hợp đồng của anh và Tottenham chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2024.

    Theo The Athletic, Tottenham không xem xét bán Harry Kane cho MU trong hè 2023. "Tottenham xác định gia hạn hợp đồng với Kane. Họ nỗ lực làm vậy kéo dài đến mùa giải tới (trong năm cuối hợp đồng). Các cuộc đàm phán ban đầu đã được thực hiện dù chưa có tiến triển", chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein thông tin thêm.

    Hợp đồng của Kane với Tottenham còn thời hạn đến hè 2024, không kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Đáng chú ý, Spurs muốn gia hạn hợp đồng nhưng quyết định cuối cùng thuộc về chân sút này.

    harry kane 1
    Tottenham từ chối bán Harry Kane cho MU.

    Theo Mirror, MU coi Harry Kane là mảnh ghép còn thiếu trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. "Quỷ đỏ" sẵn sàng chi hơn 100 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo người Anh từ Tottenham.

    Kane có thể trở thành ngôi sao quốc tịch Anh đắt nhất mọi thời đại, vượt qua kỷ lục đang được nắm giữ bởi Jack Grealish khi cầu thủ này rời Aston Villa, gia nhập Man City với giá 103 triệu bảng.

    Kane đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Spurs với 270 pha lập công. Dù vậy, anh vẫn chưa được nâng cao bất kỳ chiếc cúp nào. Thủ quân của "Tam sư" từng có 4 lần vào chung kết ở mọi cấp độ (EURO, Champions League, League Cup 2 lần) và đều thất bại.

    Ở mùa giải năm nay, Kane vẫn là cây săn bàn hàng đầu tại Premier League. Chỉ với 27 trận, tuyển thủ Anh đã chạm mốc 20 bàn, nhiều hơn thành tích trong cả mùa giải trước (18 bàn sau 37 trận).

    Ngoài Kane, MU còn có một số mục tiêu dự phòng cho vị trí tiền đạo như Victor Osimhen (Napoli), Mohammed Kudus (Ajax),...

    Thời gian qua, Tottenham đã cố gắng kéo Harry Kane vào bàn đàm phán nhưng cầu thủ người Anh chưa chịu ký tiếp vì muốn xem xét tương lai.

    Hè năm 2021, Man City từng quyết tâm chiêu mộ Harry Kane nhưng bị Spurs từ chối bán dưới cái giá 150 triệu bảng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tottenham-khong-muon-mat-harry-kane-vao-tay-mu-a568635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan