+Aa-
    Zalo

    Buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam trên đất Thái: Thầy Park trao đổi kín với Anh Đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên đất Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9.

    Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên đất Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9.

    ĐT Việt Nam lên đường sang Thái Lan. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

    Theo Trí Thức Trẻ, sang sớm 1/9, đội tuyển Việt Nam đã tới Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022. Tất cả các thành viên của đội tuyển đều rất thoải mái và vui vẻ dù phải dậy từ khá sớm để di chuyển.

    Tới trưa ngày 1/9, các thành viên ĐT Việt Nam đã có mặt tại khách sạn Novotel Bangkok Impact. Chuyến bay từ Hà Nội đến thủ đô Bangkok không kéo dài quá lâu nên các cầu thủ đều tỏ ra rất thoải mái.

    Nguồn tin trên báo Dân Trí cho hay ngay trong ngày đầu tiên đặt chân tới Thái Lan, ĐT Việt Nam đã bước ra sân tập chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. ĐT Việt Nam tập luyện dưới điều kiện thời tiết không quá lý tưởng do trước đó, một cơn mưa xuất hiện khiến mặt sân ẩm ướt, nhiều vũng nước.

    Dù vậy, buổi tập chiều của Quang Hải và các đồng đội vẫn diễn ra trong không khí thoải mái, các tuyển thủ rất tập trung và hăng hái.

    HLV Park Hang-seo có những trao đổi khá kỹ với tiền đạo Anh Đức. Dù đã có tuổi nhưng với kinh nghiệm quốc tế và khả năng dứt điểm tốt, Anh Đức vẫn là lựa chọn hàng đầu của thầy Park trong trận đấu sắp tới.

    HLV Park Hang-seo và bác sỹ Choi gặp riêng Anh Đức. Ảnh: Dân Trí.

    Đây là sân tập của CLB Muangthong, nên thủ thành Đặng Văn Lâm chính là người có cảm xúc đặc biệt nhất. Văn Lâm khởi động rất chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn của cựu tuyển thủ Trần Minh Quang. Gần như chắc chắn ở trận đấu sắp tới, Văn Lâm sẽ bắt chính, khi anh là người hiểu rõ cầu thủ Thái Lan nhất.

    Trong suốt buổi tập, thầy Park vẫn yêu cầu các học trò phải giữ được sự tâp trung cao nhất. HLV Park Hang-seo chủ yếu cho các học trò khởi động làm nóng người và tập những bài tập nhẹ nhàng như đá "ma". Sau đó, nhóm thủ môn gồm Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh, Phạm Văn Cường được tập những bài phản xạ, bắt bóng ở khu vực cầu môn.

    Để bảo đảm sự bí mật về chiến thuật, chiến lược gia người Hàn Quốc đã yêu cầu báo chí và người hâm mộ rời sân sau 25 phút đầu buổi tập.

    Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam còn 3 buổi tập nữa ở Bangkok, trước khi đối đầu với Thái Lan vào ngày 5/9, trên sân vận động Thamasat.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoi-tap-dau-tien-cua-dt-viet-nam-tren-dat-thai-thay-park-trao-doi-kin-voi-anh-duc-a291196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan