+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát khám nhà chủ tịch PSG vì tình nghi bắt cóc

    (ĐS&PL) - Sau cựu HLV Galtier, chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi, vừa bị cảnh sát tiến hành khám xét nhà vì tình nghi liên quan đến vụ bắt cóc và tra tấn doanh nhân người Pháp gốc Algeria, Tayeb Benabderrahmane.

    Theo L’Equipe, ngày 5/7, cảnh sát tiến hành khám xét nhà ông Al-Khelaifi. Trong lúc giới chức làm nhiệm vụ, chủ tịch của PSG không có mặt ở nhà vì bận dự buổi lễ công bố tân HLV trưởng, Luis Enrique.

    Theo tiết lộ, Chủ tịch PSG có liên quan đến cáo buộc về vụ bắt cóc và tra tấn doanh nhân người Pháp gốc Algeria, Tayeb Benabderrahmane.

    Người này đã đệ đơn khiếu nại vào tháng 1 vừa qua khi nói rằng mình bị bắt vào tháng 1/2020 tại Qatar. Cụ thể hơn, Benabderrahmane cho biết anh đã bị giam giữ trong 6 tháng và bị cảnh sát địa phương thẩm vấn, đặc biệt là về các tài liệu mật.

    canh sat kham nha chu tich psg vi tinh nghi bat coc 1
    Chủ tịch của PSG không có mặt ở nhà vì bận dự buổi lễ công bố tân HLV trưởng, Luis Enrique.

    Tiếp đó, Benabderrahmane được thả ra nhưng bị quản thúc tại gia. Sau đấy, Benabderrahmane được phép rời Qatar vào tháng 11/2020 sau khi ký một thỏa thuận đặc biệt. Một lưu ý từ cơ quan tình báo nội địa DGSI của Pháp gợi ý rằng các tài liệu có thể bao gồm các video thân mật của Al-Khelaifi với một phụ nữ.

    Theo giới thạo tin, vụ việc dường như có liên quan đến các tài liệu về việc trao quyền đăng cai World Cup 2022 của Qatar, cùng với đó là trao bản quyền truyền hình World Cup 2026 và 2030 cho BeIN Media với Al-Khelaifi là chủ sở hữu.

    Trước vấn đề này, ông Al-Khelaifi đã lên tiếng phủ nhận: "Anh ta (Benabderrahmane) chỉ bịa đặt, đó là một sự vu khống. Tôi chỉ ngạc nhiên khi mọi người coi những điều vô lý ấy đáng tin".

    Hiện tại, ông Al-Khelaifi đang nỗ lực ổn định tình hình của PSG. Sau khi chia tay Christophe Galtier, PSG lập tức bổ nhiệm Luis Enrique thay thế.

    Ngoài ra, Chủ tịch PSG hiện đang gặp nhiều khó khăn trong quá trình ổn định CLB cho tân HLV Luis Enrique và đặc biệt là giải quyết vấn đề hợp đồng với ngôi sao số 1 của đội là Kylian Mbappe. Ông Al-Khelaifi cũng đã ra tối hậu thư cho Mbappe quyết định gia hạn hợp đồng hoặc bị bán trong vòng 2 tuần tới.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-kham-nha-chu-tich-psg-vi-tinh-nghi-bat-coc-a582049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan