+Aa-
    Zalo

    PSG “phá két” mua tân binh 50 triệu euro từ Bayern

    (ĐS&PL) - Theo tiết lộ mới nhất từ L’Equipe, Bayern Munich và PSG đã đạt được một thỏa thuận ở thương vụ chuyển nhượng Lucas Hernandez.

    Truyền thông nước Pháp đưa tin, hợp đồng giữa PSG và Lucas Hernandez có thời hạn 5 năm. Tuyển thủ Pháp đã có mặt tại Paris để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt người hâm mộ "Le Parisien".

    Thương vụ này diễn ra chưa đầy một ngày sau khi Bayern đạt thỏa thuận cá nhân với Kim Min-jae. Khoản tiền bán Lucas tới PSG ngang với số tiền giải phóng hợp đồng của Kim với Napoli (50 triệu euro).

    Trước đó, Lucas đã thống nhất mọi điều khoản cá nhân với PSG. Nhà vô địch World Cup 2018 hứng thú với viễn cảnh được trở về quê nhà thi đấu.

    psg pha ket mua tan binh 50 trieu euro tu bayern1
    Lucas sẽ sớm ra mắt người hâm mộ trong màu áo của PSG. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    L’Equipe cho biết, chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi là người trực tiếp đứng ra đàm phán với đại diện bên phía Bayern Munich, tân giám đốc điều hành Jan-Christian Dreesen. Về phần Lucas Hernandez, dù được 3 CLB lớn khác tiếp cận nhưng anh chỉ muốn được đến với sân Parc des Princes và đã sớm chốt xong mọi thỏa thuận cá nhân.

    Với cả ban lãnh đạo Bayern Munich lẫn người hâm mộ đội bóng, việc Lucas Hernandez đòi ra đi có thể coi là hành động “cạn tình cạn nghĩa”. Gia nhập CLB với mức phí kỷ lục trong lịch sử CLB là 80 triệu euro, tuyển thủ Pháp thường xuyên dính chấn thương và chưa có mấy cống hiến, mới đá 107 trận sau 4 mùa. Trong đó, mùa giải 2022/23 anh chỉ ra sân vỏn vẹn 11 lần, nghỉ thi đấu vì chấn thương nặng từ World Cup 2022, chẳng có đóng góp gì suốt nửa năm qua.

    Hùm xám cũng đã chuẩn bị sẵn sự thay thế khi tiến sát đến sự phục vụ của trung vệ xuất sắc nhất Serie A 2022/23 Kim Min Jae (Napoli) với mức giá 50 triệu euro, ngoài ra còn phương án dự phòng là Pau Torres (Villarreal).

    Trung vệ Lucas sẽ là sự bổ sung thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng hè của PSG, sau Marco Asensio từ Real Madrid và Manuel Ugarte từ Sporting.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/psg-pha-ket-mua-tan-binh-50-trieu-euro-tu-bayern-a581121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan